:::     :::

ฮิลล์มั่นใจมากขึ้นหลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บ

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2565
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสทิซ ฮิลล์ เปิดเผยว่าเขามีความมั่นใจมากขึ้นหลังรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีฟื้นตัวจากการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ตามปกติ

จัสทิซ ฮิลล์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ กลับมาร่วมฝึกซ้อมและมีเทรนนิ่งแคมป์ที่แข็งแกร่งในระหว่างการต่อสู้เพื่อการมีส่วนร่วมกับการถือบอลลุยภาคพื้นดินในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เรฟเว่นส์ มีปัญหาที่ตำแหน่งรันนิ่งแบ็กในฤดูกาลที่แล้วหลังการบาดเจ็บของ เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ และ กัส เอ็ดเวิร์ดส์ ขณะที่ ฮิลล์ ได้รับการคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญแต่โชคร้ายบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดจนต้องพักยาวเช่นกัน ก่อนตัววิ่งวัย 24 ปีจะฟื้นตัวกลับมาลงซ้อมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ผมมีช่วงปิดฤดูกาลยาวนานและแค่เตรียมพร้อมสำหรับมัน' ฮิลล์ กล่าว 'ผมรู้สึกดี ผมไม่มีอาการสะอึกใดๆ ไม่มีอะไร มันรู้สึกดี มันดีมาก และผมตื่นเต้นที่จะกลับมาที่นี่'

ฮิลล์ สร้างความประทับใจให้ เคร็ก เวอร์ สตีก โค้ชรันนิ่งแบ็กของ เรฟเว่นส์ นับตั้งแต่ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บโดยไม่แสดงให้เห็นถึงปัญหาทางจิตใจ


'คุณเห็นหลายคนกลับมาหลังจากการบาดเจ็บระยะยาว และคุณต้องการสัมผัสถึงความคิดของพวกเขา' เวอร์ สตีก กล่าว 'สิ่งที่เรารู้สึกกับเขาคือ 'ผมให้ทุกอย่างกับโค้ช' คุณเคยเห็นเราใส่เขาลงไปวิ่งเขา มันมาหาเขาแล้ว และเขาก็พร้อมสำหรับทุกอย่าง'

เมื่อ ด็อบบิ้นส์ และ เอ็ดเวิร์ดส์ จะกลับมาในจุดหนึ่ง ฮิลล์ พร้อมจะต่อสู้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีม เช่นเดียวกันรันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์ที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ทั้ง ไมค์ เดวิส และรุคกี้ ไทเลอร์ เบดี้, คอรี่ย์ เคลเมนต์ และ เนต แม็คแครรี่ย์ 

'เมื่อคุณมีเวลาหนึ่งปีในการนั่งทบทวนและทำสิ่งที่คุณต้องทำงานให้ดีขึ้น ผมรู้สึกมั่นใจมากขึ้นและดีขึ้นมากในสิ่งที่ผมต้องทำงาน' ฮิลล์ กล่าว 'การมาที่นี่ทุกวัน ทุกการฝึกซ้อม ผมแค่อยากทำให้ดีขึ้น นั่นคือส่วนสำคัญของทั้งห้อง เราแค่ต้องการจะดีขึ้นและช่วยเหลือซึ่งกันและกันให้ดีขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด