:::     :::

โค้ชหงส์ยู-23ยกไคลน์แข้งมือโปร

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีล คริตช์ลีย์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยู-23 ออกโรงยกย่อง เนธาเนี่ยล ไคลน์ กองหลังที่ทีมชุดใหญ่ส่งลงมาเคาะสนิมกับชุดสำรอง เป็นผู้เล่นที่มีความเป็นมืออาชีพและแบบอย่างชั้นดีสำหรับแข้งอายุน้อย

แบ็กขวาซึ่งเจ็บไปกว่า 7 เดือนบริเวณแผ่นหลัง ลงเล่นเต็ม 90 นาที แมตช์ที่ 'หงส์แดง' ยู-23 เอาชนะสโต๊ก ยู-23 ด้วยสกอร์ 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์

ซึ่งจากฝีเท้า, ความถ่อมตัวและสิ่งที่แสดงออกมาในสนามล้วนทำให้ คริตช์ลีย์ ส่งพวกเด็กๆให้เอาแบบอย่างดีๆจากรุ่นพี่เลือดผู้ดี 

“เขาไม่ได้ลงเล่นมา 7 เดือน และแผนการคือดูว่าเขาจะลงเล่นได้นานแค่ไหน เขายกนิ้วโป้งให้ตลอด และบอกว่าเขาโอเค” เจ้านายใหญ่ทีมสำรองกล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 


กองหลังเลือดผู้ดีฟิตขึ้นตามลำดับ

“ชัดเจนว่าเขาอยากจะลงเล่นตลอด 90 นาที ซึ่งเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวนักเตะเอง ฐานะโค้ชทีม ยู-23 ต้องถือว่า ไคลน์ เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับน้องๆ"

คนกันเองยังชมไม่หยุดปากว่า "จากแนวทางที่เขาจัดการตัวเองระหว่างเกมมีความเป็นมืออาชีพ เช่นเดียวกับ โจ โกเมซ อีกหนึ่งผู้เล่นจากทีมชุดใหญ่ เป็นเรื่องยอดเยี่ยมสำหรับเด็กอายุน้อยๆ ของเรา” 

อนึ่ง ฤดูกาล 2017-18 ไคลน์ ยังไม่ได้สัมผัสเกมกับทีมชุดใหญ่แม้แต่นาทีเดียว ทั้งนี้เชื่อว่า ยูฟ่า ชปล.นัดสอง ซึ่งพบกับ ปอร์โต้ ในแอนฟิลด์ (7 มี.ค.) อาจเป็นโอกาสดี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด