:::     :::

'โด้'ตายตาหลับได้ครบทุกแชมป์แล้ว

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561
1,476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าสังกัด เรอัล มาดริด เปิดเผยความในใจว่าหากตัวเขาจต้องแขวนสตั๊ดในตอนนี้ ก็ไม่มีอะไรต้องค้างคาใจ เพราะสามารถคว้าแชมป์ได้ครบทุกรายการ บนถนนลูกหนังอาชีพสายนี้

ที่ผ่านมาสตาร์วัย 33 กะรัต ถูกเชื่อมโยงเรื่องต้องการย้ายออกจาก ซานติอาโก เบร์นาเบว เนื่องจากฟอร์มของทีมตกต่ำโดยเฉพาะใน ลา ลีกา สเปน ที่โอกาสป้องกันแชมป์แทบไม่มี 

อย่างไรก็ตามผลงานโดยรวมที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีม นัดแรก ที่สามารถสยบ เปแอสเช 3-1 จนมีโอกาสผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ล้วนเป็นสัญญาณเชิงบวกของ 'โลส บลังโกส' และตัว โรนัลโด้ 


กองหน้าเบอร์หนึ่งยุคปัจจุบัน

"อันที่จริงผมไม่เคยฝันมาก่อนว่าจะได้ บัลลง ดอร์ 5 สมัย สมมุติต้องจบอาชีพเลยตอนนี้ก็ไร้ปัญหาเพราะส่วนตัวแล้วมีความสุขมากจากการคว้ามาแล้วทุกความสำเร็จ" 'ซีอาร์ 7' ให้สัมภาษณ์ช่อง ยูทูป 'เซนทรัล เดซิมเปดิโดส' ของบราซิล 

"หากได้บอลทองคำอีกสักครั้งหรือสองครั้ง ก็คงปลื้มยิ่งขึ้น แต่ถ้าไม่ผมก็ภูมิใจกับ 5 สมัยนี้แล้ว"


โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์ ฟ็อกซ์ บราซิล

ส่วนความสำเร็จระดับชาติใน ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ฐานะทีมโปรตุเกส โรนัลโด้ ตอบแบบเลี่ยงๆว่าคงยาก "ด้วยความเคารพผมสามารถคว้าแชมป์ทุกรายการที่ใฝ่ฝันได้ครบแล้ว ความสำเร็จมากมายที่ผ่านมามันดีถมถืด ไม่ขวนขวายอะไรมากกว่านั้นแล้ว"

"แต่ถ้าถามว่ายังอยากเป็นแชมป์โลกไหม? แน่นอนผมต้องการ แต่ก็อีกนั่นล่ะปัจจัยมันเยอะอย่างที่ผมบอกไปหากต้องแขวนสตั๊ดวัยยี้ก็ภูมิใจแล้ว เพราะตั้งแต่ยังเป็นนักเตะอาชีพใหม่ๆก็ไม่คิดฝันมาถึงจุดนี้"


แชมป์โลกกับโปรตุเกสสักครั้งก็ดี

โรนัลโด้ เป็นแชมป์ลีก และ ยูฟ่า ชปล.กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับที่ทำได้ฐานะ เรอัล มาดริด ส่วนในนามทีมชาติพา โปรตุเกส เป็นแชมป์ ยูโร 2016 ปัจจุบันมีแฟนสาวสุดเซ็กซี่น่าหม่ำกับลูกอีก 4 คน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด