:::     :::

ซาฮาวี่หวังจูบปากบาเยิร์นเพื่อร่วมงานกันในอนาคต

วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2565
9,867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีนี่ ซาฮาวี่ คาดหวังถึงความสัมพันธ์อันดีกับ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อร่วมงานกันต่อไปในอนาคต หลังมีความขัดแย้งกันจากหลายประเด็นก่อนหน้านี้

ปีนี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์คนดังคาดหวังว่าเขาจะมีความสัมพันธ์อันดีและเป็นมิตรในอนาคตกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังเคยสร้างวีรกรรมจนทำให้ทีมเสือใต้เสียสองแข้งสำคัญอย่าง ดาวิด อลาบา และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในช่วงสองปีหลังสุด ตามรายงานจาก 'สปอร์ตบิลด์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ซาฮาวี่ เคยถูก อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เรียกขานว่า 'ปิรันย่า' จากการเรียกร้องผลประโยชน์ให้นักเตะในความดูแลของเขาอย่าง อลาบา จนกระทั่งนักเตะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เขายังเคยเป็นตัวแทนช่วงสั้นๆของ คิงส์เล่ย์ โกมัน ก่อนแยกทางกันหลังความล้มเหลวในการผลักดันนักเตะย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษ 

ล่าสุด ซาฮาวี่ ยังสร้างความกดดันต่อทีมดังแคว้นบาวาเรียจนยอมปล่อย เลวานดอฟสกี้ ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ตามความปรารถนาของนักเตะ แม้เขาจะทำให้สโมสรเสียประโยชน์ในหลายกรณีก็ตาม แต่ก็หวังว่าจะกลับมามีความสัมพันธ์ที่ดีกับทีมเสือใต้เพื่อร่วมงานกันในอนาคต

'ผมหวังว่า บาเยิร์น และผมจะมีความสัมพันธ์ที่ดีและเป็นมิตรในอนาคต ผมหวังว่าผมจะสามารถดึงนักเตะมาให้พวกเขาได้เช่นกัน ไม่ใช่แค่ดึงผู้เล่นออกจากพวกเขา' ซาฮาวี่ กล่าว

ซาฮาวี่ ยังเป็นตัวแทนของ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสของ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายอนาคตของ บาเยิร์น มิวนิค นั่นทำให้ทีมเสือใต้ไม่สามารถหลีกเลี่ยงเอเยนต์ที่พวกเขาเคยเรียกว่า 'ปิรันย่า' หากต้องการดึงกองหน้าชาวฝรั่งเศสเข้ามาเสริมทัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด