:::     :::

ธีรศักดิ์ยันท่าเรือพร้อมเต็มที่เปิดหัวดวลลำพูน

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565
7,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กองหน้าดาวรุ่ง การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันทีมพร้อมเต็มที่ ก่อนประเดิมเปิดบ้านพบกับน้องใหม่ ลำพูน วอริเออร์ ในศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23

ขุนพล สิงห์เจ้าท่า มีการเตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่น เป็นอย่างดี ทั้งเดินทางไปลุยศึกอุ่นเครื่อง ล่องใต้ คัพ 2022 ที่ จ.สงขลา และ เก็บตัวฝึกซ้อมที่ หัวหิน พร้อมสถิติชนะรวดทั้ง 6 นัด ก่อนเปิดไทยลีก
“ภาพรวมเป็นไปในทางที่ดีครับ ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่โค้ช (สก็อตต์ คูเปอร์) เตรียมไว้ และ เรามีโอกาสทดลองในเกมอุ่นเครื่อง ทั้ง 6 นัดในช่วงที่ผ่านมาครับ” กองหน้าวัย 19 ปี เริ่มกล่าวกับเรา
“ตอนนี้เราพร้อมเกือบ 100% แล้วครับ เหลือแค่บางจุดที่ต้องปรับปรุงให้ดีที่สุดก่อนเจอ ลำพูน แต่โดยรวม เรามีพัฒนการที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับ และ เมื่อถึงวันอาทิตย์ ผมคิดว่าเราจะพร้อมเต็มที่ครับ”
“ในแง่การปรับตัว ระหว่างผู้เล่นเก่า และ ใหม่ ไม่มีปัญหาเลยครับ เราซ้อมอยู่ด้วยกันเกือบ 1 เดือนเต็ม ๆ มีโอกาสไปใช้ชีวิตร่วมกันทั้งที่ สงขลา และ หัวหิน ทำให้การปรับตัวทุกอย่างรวดเร็วมากครับ”
นอกจากนี้ ธีรศักดิ์ ยังกล่าวถึงผลงาน 6 ประตู จาก 6 นัด ในช่วงอุ่นเครื่องที่ผ่านมา ในฐานะผู้ทำประตูสูงสุดของทีมว่า
“พอใจครับ อย่างน้อยทำให้ผมมั่นใจมากขึ้น ก่อนเปิดลีก ถ้ามีโอกาสก็จะทำให้ดีที่สุด ทำให้เต็มที่เหมือนวันแรกที่เข้ามาที่นี่ แต่ในฐานะดาวรุ่งคนหนึ่ง ผมก็ยังต้องมีอะไรที่ต้องพัฒนา เพื่อตามรุ่นพี่ให้ทันอีกเยอะครับ”
“ฝากแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจเรากันเยอะ ๆ ครับ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด และ เก็บ 3 แต้มแรกให้ได้ครับ” กองหน้าดีกรีทีมชาติไทย U23 ปิดท้าย
สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมประเดิมเปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์ ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 วันอาทิตย์ ที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ที่แพท สเตเดียม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด