:::     :::

ไรท์สับเวนเกอร์ไม่ควรอยู่ปืนต่อ

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561
1,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล ออกโรงชี้มองไม่เห็นเหตุผลใดๆ ที่ อาร์แซน เวนเกอร์ สมควรจะยังคงนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ต่อไปอีกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ภายหลังนำลูกทีมพลาดแชมป์คาราบาว คัพ ด้วยการแพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-3 แถมยังพ่ายแพ้ไปแล้วถึง 6 จาก 12 นัดเลยทีเดียวในปี 2018

    ไรท์ กล่าวผ่านสถานีวิทยุ บีบีซี เรดิโอ 5 ไลฟ์ ว่า "มีข้อแก้ตัว และเขาก็ตามใจลูกทีมซะจนเคยตัว ไม่ว่าเขาจะอยู่ต่อหรือไม่หลังจบซีซั่นนี้ ผมก็มองไม่เห็นเหตุผลอะไรมาสนับสนุนได้เลย ผมไม่แน่ใจว่าคนอื่นๆ จะมองเห็นเป็นอย่างอื่นไปได้ยังไง การพัฒนาถอยหลังลงไปสู่คุณภาพปานกลางแลเห็นและจับต้องได้ขนาดนี้แล้วนี่นา"

    "ผมต้องการให้อาร์เซน่อลมีลุ้นอีกครั้ง สำหรับพวกเขาแล้วต้องเซ็นนักเตะที่ทำให้คุณตื่นเต้นได้ ผมอยากให้ใครบางคนในบอร์ดบริหารประกาศอย่างหนักแน่นชัดเจน นักเตะบางคนหาดูได้เลยตามท้องถนน, เป็นได้แค่อุปกรณ์ประกอบฉากละคร และต้องปล่อยพวกเขาให้คนอื่นเช่าออกไปได้แล้ว"

    "นานแค่ไหนที่จะนำพาอาร์เซน่อลกลับมาได้? มันจะใช้เวลาอีก 2-3 ปี ทุกทีมกำลังก้าวหน้าและบ่ายหน้าไปสู่ทีม 5 อันดับแรก อาร์เซน่อล กลับสวนทางซะงั้น พวกเขาต้องหยุดเรื่องนี้, เอาตัวผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จเข้ามาแล้วปลุกปั้นนักเตะให้ก้าวต่อไปข้างหน้า มันจะเป็นเส้นทางที่ยาวไกล"

    "เจ้าของทีมต้องโดนตำหนิมากกว่าใครในเรื่องนี้ (สแตน) โครเอนเก้ไม่แคร์เลย ถ้าเขาแคร์ เวนเกอร์ต้องไม่ได้สัญญา 2 ปีแน่นอน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})