:::     :::

เจอร์ราร์ดแทบรอไม่ไหวดวลกึ๋นแลมพาร์ด

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565
10,020
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ แอสตัน วิลล่า แทบรอไม่ไหวที่จะได้ประชันฝีมือกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้

         "สิงห์ผงาด" จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ทอฟฟี่" ในเกมที่สองของซีซั่น หลังจากต่างพ่ายแพ้กันมาด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งทาง เจอร์ราร์ด เผยว่าแทบรอไม่ไหวที่จะได้เผชิญหน้ากับ แลมพาร์ด ที่เป็นทั้งเพื่อนและคู่ปรับสมัยที่ยังค้าแข้ง

         "เมื่อเสียงนกหวีดดังขึ้นไม่มีใครอยากจะเอาชนะ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มากไปกว่าผมอีกแล้ว" เจอร์ราร์ด กล่าว "ผมมั่นใจว่า แลมพาร์ด คงจะพูดในทำนองเดียวกัน มิตรภาพของเราถูกโยนทิ้งเอาไว้ก่อนเมื่อเกมเริ่มซึ่งมันเป็นเรื่องปกติสำหรับเรา"

         "ไม่อย่างนั้น ผมไม่มีอะไรจะพูดนอกจากเรื่องดีเกี่ยวกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซึ่งเราเข้ากันได้เป็นอย่างดีเสมอมาและเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ผมรู้ว่า แฟร้งค์ เป็นผู้เล่นระดับท็อปก่อนที่เขาจะเฉิดฉายขึ้นมา ผมดูเขามาหลายปีแล้ว นานก่อนที่ผมจะได้ประเดิมสนามกับ ลิเวอร์พูล ซะอีก"

         "ในทีมเยาวชนผมเห็น เจมี่ คาร์ราเกอร์, ไมเคิ่ล โอเว่น และ เดวิด ธอมป์สัน ที่สู้กับ แฟร้งค์ ในทีมเวสต์แฮมในเกมรอบรองชนะเลิศเอฟเอ ยูธ คัพ ผมได้ลงเล่นเกมในบ้านและเกมชิงชนะเลิศ ดังนั้นผมรู้ถึงพรสวรรค์ของแข้ง เวสต์แฮม ในยุคนั้น - ริโอ (เฟอร์ดินานด์) ก็เป็นอีกคนหนึ่ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด