:::     :::

"แคฟส์"เปิดมินิแคมป์แบบสมัครใจวีกหน้าที่แอลเอ

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565
10,206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส มีกำหนดเปิดมินิแคมป์ ตามความสมัครใจของผู้เล่นในสัปดาห์หน้ายังนครลอส แอนเจลิส คาดว่าหลายคนจะตบเท้ารีดเหงื่อ

รายงานจากคลีฟแลนด์ ดอทคอมว่าแม้เป็นการซ้อมตามจิตศรัทธาแต่ ดาเรียส การ์แลนด์ การ์ดดีกรีออล-สตาร์ และ เอแวน โมบลี่ย์ ฟอร์เวิร์ดที่เพิ่งชวดตำแหน่งรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปี จะเข้าร่วมฝึกด้วย 


นักกีฬาส่วนใหญ่ของ คลีฟแลนด์ ถูกคาดว่าจะเช็คชื่อยังนครดารา เว้นแค่พวกต้องรับใช้ชาติแข่งชิงแชมป์ยุโรปอย่าง เลารี่ มาร์กกาเน่น (ฟินแลนด์), เซดี้ ออสมาน (ตุรกี) หรือ ราอูล เนโต้ (สเปน

อีกคนซึ่งไม่มาคือการ์ด คอลลิ่น เซ็กซ์ตัน รีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ ซึ่งแม้อยู่ในขั้นเจรจาสัญญาใหม่ แต่ตามหลักเขาไม่ใช่ผู้เล่นแคฟส์แล้ว

ปัจจุบันมีหลายทีมในลีกเอ็นบีเอจัดมินิแคมป์ ตามความสมัครใจให้ขุมได้สร้างเคมีซึ่งกันและกันเตรียมพร้อมก่อนเทรนนิ่งแคมป์ทางการเดือนหน้า 

ทีม คาวาเลียร์ส เริ่มจัดมินิแคมป์ตอน เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์อยู่ในสังกัด ซึ่งผู้เล่นที่เหลือมาจากยุคนั้นคือจอมเก๋า เควิน เลิฟ 

โดยฟร้อนท์คอร์ทประสบการณ์เคยเปรยไว้ท้ายซีซั่น 2021-22 มีแผนจัดมินิ-แคมป์ให้น้องๆต้นก..เลือกทำเลเป็นเมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี่ จากนั้นจึงเป็นแคมป์ที่มีทีมต้นสังกัดเจ้าภาพ  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด