:::     :::

โจนส์เผยกำลังปรับตัวได้ดีกับบัคคาเนียร์ส

วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565
1,799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 33 ปีกำลังปรับตัวได้ดีกับทีมบุกของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แม้จะร่วมซ้อมกับทีมโจรสลัดไม่นานนัก

ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 33 ปีเปิดเผยว่าเขากำลังปรับตัวได้ดีกับทีมบุกของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แม้จะเข้ามาอยู่กับทัพโจรสลัดในช่วงเวลาสั้นๆก็ตาม จากการเปิดเผยกับ แทมป้า เบย์ ไทม์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ทุกอย่างกำลังมาหาผม' โจนส์ เปิดเผยกับ แทมป้า เบย์ ไทม์ส 'เกมฟุตบอล คุณแค่ไม่อยากออกไปที่นั่นและคิด คุณต้องการให้มันกลายเป็นนิสัยที่สองของคุณ แต่ผมกำลังหยิบมันขึ้นมาอย่างรวดเร็ว และมันดี'

อดีต 'โพร โบวล์' 7 สมัย เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอกของ บัคคาเนียร์ส ร่วมกับ ไมค์ เอฟแว่นส์, คริส ก็อดวิ่น และ รัสเซลล์ เกจ ก่อน เกจ จะได้รับบาดเจ็บที่ขาในการฝึกซ้อมช่วงสัปดาห์นี้ และ ก็อดวิ่น ยังคงทำกายภาพบำบัดหลังเอซีแอลฉีกขาดในฤดูกาลที่แล้ว

แม้ ทอม เบรดี้ จะลากิจระหว่างเทรนนิ่งแคมป์ทำให้การพัฒนาเคมีกับ โจนส์ ยากขึ้น แต่ด้วยประสบการณ์และความสามารถของพวกเขา มันจึงไม่มีอะไรที่จะเอาชนะได้ แม้จะมีเวลาจำกัดใน แทมป้า เบย์ แต่ โจนส์ ได้แสดงความสามารถในการเล่นของเขาในระหว่างการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์


'เขาทำได้มากกว่าที่ผมคาดไว้ บอกตามตรง' เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของทีมโจรสลัดเผย 

โจนส์ ติด 'โพร โบวล์' 6 ครั้งติดต่อกัน แต่เขามีปัญหาบาดเจ็บในช่วงสองฤดูกาลหลังสุดบาดเจ็บ โดยลงเล่นเพียง 9 เกมในซีซั่น 2020 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายใน แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และลงเล่น 10 เกมใน เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ช่วงซีซั่นที่แล้ว ซึ่งทำผลงานต่ำสุดในอาชีพ รับบอลเพียง 31 ครั้ง ระยะ 434 หลาและทำสกอร์เดียว

'เท่าที่อดทนด้วยความฉลาด แค่ออกไปที่นั่น 60-70 เปอร์เซ็นต์ และแค่รู้สึกว่าคุณสามารถออไปที่นั่นและแข่งขันได้ ผมเคยทำแบบนั้นมาก่อน แต่ตอนนี้ผมอยู่ข้างหน้ามัน แค่เข้ารับการรักษา การรักษาที่เหมาะสม การพักที่เหมาะสม อะไรทำนองนั้น' โจนส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด