:::     :::

คัสซิ่นส์ติดโควิดพลาดเกมปรีซีซั่นกับเร้ดเดอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565
1,871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคิร์ค คัสซิ่นส์ จะพลาดการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ติดเชื้อโควิด

เควิน โอคอนเนลล์ หัวหน้าโค้ช มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เปิดเผยว่า เคิร์ค คัสซิ่นส์ จะพลาดการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลังจอมทัพวัย 33 ปีมีผลทดสอบ 'โควิด-19' เป็นบวก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โอคอนเนลล์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า คัสซิ่นส์ มีผลทดสอบโควิดเป็นบวกโดยมีอาการเล็กน้อยส่งผลให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีต้องแยกกักตัวอย่างน้อย 5 วันตามแนวทางของ ซีดีซี และจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมอุ่นเครื่องกับ เร้ดเดอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ 

มันเป็นครั้งที่สองที่ คัสซิ้นส์ พลาดเกมเนื่องจาก โควิด-19 เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีไม่เข้ารับการฉีดวัคซีนจนพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 17 ของซีซั่นที่แล้วกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 

โอคอนเนลล์ ยังเผยกับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่า เคลเล่น มอนด์ กับ ฌอน แมนเนียน จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เร้ดเดอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ฐานะควอร์เตอร์แบ็กที่เหลืออยู่ในบัญชีรายชื่อของ ไวกิ้งส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด