:::     :::

วัตสันแสดงความสำนึกผิดต่อผู้หญิงที่รับผลกระทบ

วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565
1,735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส แสดงความสำนึกผิดด้วยการกล่าวขอโทษผู้หญิงที่ได้รับผลกระทบต่อการกระทำของเขาครั้งแรกต่อสาธารณชน

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส แสดงความสำนึกผิดและเอ่ยปากกล่าวคำขอโทษผู้เล่นที่ได้รับผลกระทบจากพฤติกรรมของเขาต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรก หลังถูกกล่าวหาว่าประพฤติผิดทางเพศระหว่างการนวดบำบัดหลายครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

การแสดงความสำนึกผิดของ วัตสัน ถูกอ้างว่าเป็นปัจจัยที่เลวร้ายในรายงานของเจ้าหน้าที่วินัย ซูซาน แอล.โรบินสัน ซึ่งให้รายละเอียดการตัดสินใจของเธอในการสั่งพักงานควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี 6 เกม สำหรับการละเมิดนโยบายความประพฤติส่วนตัวของลีก 

'ผมอยากจะบอกว่าผมเสียใจจริงๆต่อผู้หญิงทุกคนที่ผมส่งผลกระทบต่อสถานการณ์นี้' วัตสัน กล่าว 'การตัดสินใจในชีวิตของผมที่ทำให้ผมอยู่ในตำแหน่งนี้ ผมอยากจะกลับไปอีกแน่นอน แต่ผมต้องการจะก้าวไปข้างหน้าต่อไป เติบโต เรียนรู้และแสดงให้เห็นว่าผมเป็นคนมีบุคลิกแท้จริงและผมจะเดินหน้าต่อไป'


วัตสัน ออกสตาร์ทในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 24-13 เขาขว้างไม่สำเร็จในความพยายาม 2 ครั้งแรกของไดรฟ์เปิดเกม และความพยายามในไดรฟ์ที่สองยังจบลงด้วยการทำฟัมเบิ้ลของ ดีเออร์เนสต์ จอห์นสัน ก่อนเขาจะลงเล่นอีกหนึ่งซีรี่ส์และจบด้วยการขว้างคอมพลีต 1 จาก 5 ครั้ง ระยะ 7 หลา ซึ่ง บราวน์ส พลาดการทำเฟิร์สดาวน์ทั้งสามการครองบอลภายใต้ วัตสัน 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ยอมรับหลังการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ จากัวร์ส โดยไม่ทราบว่าเขาจะลงเล่นครั้งต่อไปเมื่อใด 

'ผมรู้ว่าผมมีงานต้องทำมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสนามเพื่อทำให้แน่ใจว่าผมพร้อมจะลงเล่นเมื่อใดก็ตามที่ถึงเวลานั้น เมื่อใดก็ตามที่ผมสามารถกลับมาเข้าในสนามได้' วัตสัน เผย 'แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือผมต้องการให้คำปรึกษาต่อไปและผมต้องการทำให้แน่ใจว่าผมกำลังเติบโตในฐานะบุคคล ในฐานะปัจเจกบุคคลในการตัดสินใจของผมทั้งในและนอกสนาม'

'ผมต้องการทำให้แน่ใจว่าผมกำลังพัฒนาในชุมชนมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้และนั่นก็เพื่อชุมชนคลีฟแลนด์ นั่นคือชุมชนเอ็นเอฟแอลและอื่นๆ' วัตสัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด