:::     :::

สเตฟานสกี้เตรียมพร้อมบริสเซ็ตต์ลงเล่นเกมสัปดาห์แรก

วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565
1,794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส กำลังเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่าเขากำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมให้ เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ พร้อมสำหรับการออกสตาร์ทเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 ไม่ว่า เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะถูกพักงาน 6 เกมหรือหนึ่งปีก็ตาม จากรายงานของ 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บราวน์ส เทรด วัตสัน มาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนจะเทรด เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ไป แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในเวลาต่อมา แต่ คลีฟแลนด์ กำลังเผชิญกับการถูกพักงานของควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจากการละเมิดนโยบายความประพฤติส่วนบุคคลของลีกเอ็นเอฟแอล โดยถูกสั่งพักงาน 6 เกม ทว่าเอ็นเอฟแอลกำลังยื่นอุทธรณ์เพื่อพักงานนานหนึ่งเดือน ดังนั้น สเตฟานสกี้ จึงต้องเตรียมพร้อมรับมือโดยวาง บริสเซ็ตต์ ลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในช่วงเริ่มต้นซีซั่น 2022

'เจโคบี้ (กำลัง) จะออกสตาร์ทในสัปดาห์แรก' สเตฟานสกี้ เปิดเผย 'นั่นคือวิธีที่เรากำลังดำเนินการอยู่ เราจะให้เขาทำงานในเกมที่สาม (ของช่วงปรีซีซั่น) แต่รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะใช้ เดอชอน อยู่ในเกมแรก' 

เฮดโค้ช บราวน์ส ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า บริสเซ็ตต์ จะลงซ้อมกับทีมตัวจริงมากขึ้นตั้งแต่ช่วงสัปดาห์นี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมเปิดฤดูกาลกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ที่มีโอกาสลงเผชิญหน้ากับ เมย์ฟิลด์ ที่เคยอยู่ในคลีฟแลนด์นาน 4 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด