:::     :::

'บั๊ปเป้'หักเนย์มาร์ส่งเรื่องให้ทีมขายทิ้ง

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565
6,652
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เนย์มาร์ มีความสัมพันธ์ที่ถดถอยลงไปมาก และตอนนี้กองหน้าฝรั่งเศสต้องการให้ เปแอสเช ขายหัวหอกบราซิลออกจากทีม

สื่อฝรั่งเศสจับสังเกตถึงพฤติกรรมทั้งสองราย โดยเฉพาะนัดล่าสุดจากกรณีที่ เอ็มบั๊ปเป้ พลาดจุดโทษในครึ่งแรก ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็น เนย์มาร์ ทำหน้าที่สังหารแทน

กระนั้น โรแม็ง โมลีน่า นักข่าวชาวฝรั่งเศสระบุว่าเรื่องจุดโทษไม่ใช่ประเด็นหลักที่ทำให้ความสัมพันธ์ของ เนย์มาร์ กับ เอ็มบั๊ปเป้ มีปัญหาไม่ลงรอยในตอนนี้

เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ 6 เดือนที่ผ่านมา โดยฝั่ง เอ็มบั๊ปเป้ มองว่าตอนนี้มีที่ว่างแค่เพียง 2 ที่เท่านั้นสำหรับตนเอง, เนย์มาร์ และ ลีโอเนล เมสซี่ แม้แข้งทีมชาติฝรั่งเศสจะรู้จักและสนิทสนมกับหัวหอกบราซิลมานาน 5 ปี แต่ตอนนี้นักเตะอยากเรียนรู้จาก เมสซี่ มากกว่า

นอกจากนั้น เลกิ๊ป กับ อาร์แอ็มเซ ยังจับสังเกตพฤติกรรมของ เนย์มาร์ ที่ไล่กดชื่นชอบ 'ทวีต' ของสโมสรจากเกมชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยสื่อเจ้าแรกมองว่ายิ่งทำให้บรรยากาศของนักเตะทั้งสองเลวร้ายลงไปมากกว่าเดิม

สื่อดังฝรั่งเศสเผยต่อไปว่าสาเหตุสำคัญอาจจะมาจาก 'อีโก้' ของทั้ง เนย์มาร์ และ เอ็มบั๊ปเป้ โดยฝ่ายแรกเคยมีปัญหากับอดีตเพื่อนร่วมทีมหลายคน ซึ่งกรณีที่ยังจดจำได้ดีคือการแย่งยิงจุดโทษกับ เอดินสัน คาวานี่ 

กลับไปที่รายงานของ โมลีน่า ซึ่งเชื่อว่าตอนนี้ เอ็มบั๊ปเป้ ต้องการให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ปล่อย เนย์มาร์ ออกจากทีมก่อนตลาดซื้อขายปิดตัว แต่ต้องรอดูท่าทีสโมสรเพราะกองหน้าบราซิลทำผลงาน 2 นัดแรกได้อย่างยอดเยี่ยม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด