:::     :::

กิเลน-บียูร่วมมอบเงินส.กีฬาสเปเชียลโอลิมปิคไทย

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565
7,308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผู้บริหารสโมสร "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด นำโดย คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร พร้อมผู้บริหารสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ธชตวัน ศรีปาน ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค, สุรเดช อนันทพงศ์ ผู้จัดการทีม เดินทางร่วมมอบรายได้ให้กับสมาคม Special Olympics Thailand อย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา จากการจัดการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2565 โดยมียอดบริจากของทั้ง 2 สโมสรจำนวนกว่า 1,924,238.73 บาท

ได้มีการจัดการแข่งชันฟุตบอลกระชับมิตรการกุศล Charity Football Match ระหว่าง สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ สโมสร ทรู  แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ประกอบด้วยผู้เล่นสตาร์ดังทั้งทีมชาติไทย และต่างชาติอย่างคับคั่ง โดยแฟนฟุตบอลมาร่วมชมแมตช์กันอย่างหนาแน่น การแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อระดมทุน สนับสนุนการเตรียมความพร้อมของนักกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคทีมชาติไทยที่จะแข่งขันใน Special Olympics World Summer Games 2023 Berlin โดยเป็นกิจกรรมการกุศลเพื่อสังคมของสโมสรทั้งสอง ที่ได้นำกีฬาฟุตบอลมาสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคม และช่วยกันขับเคลื่อนการอยู่ร่วมกันทางสังคมของผู้พิการทางสติปัญญาไทย
ในการนี้เมื่อวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565 ที่โรงแรม The Athenee Hotel ถนนวิทยุ คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด และ คุณขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ร่วมกันมอบรายได้รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,924,238.73 บาท จากการระดมทุนในรายการแข่งชันฟุตบอลกระชับมิตรการกุศลฯ ให้กับ ดร.นริศ ชัยสูตร นายกสมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย อย่างเป็นทางการ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น  
สำหรับการการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ได้มีการบริจาคที่ไม่เป็นตัวเงิน อันประกอบด้วย สโมสร เมืองทองยูไนเต็ดไม่คิดค่าสนามธันเดอร์โดมสเตเดี้ยม และค่าใช้จ่ายเจ้าหน้าที่ที่มาปฏิบัติงานที่สนาม สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สนับสนุนการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ช่องทรูโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ มินิคอนเสิร์ตก่อนเริ่มแข่งขัน ได้รับการสนับสนุนนักร้องจาก GMM TV  ทูตศิลปินเอด้า และอุ้ม รวมทั้งการยกเว้นค่าลิขสิทธิ์เพลงจากทาง GMM Grammy  
พร้อมกับการสนับสนุนจากแฟนบอล สปอนเซอร์ และ ผู้มีจิตศรัทธาในการจัดงานการกุศลครั้งนี้ ได้ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคไทย ที่จะพัฒนาสู่การแข่งขันระดับโลก เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในอนาคต 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด