:::     :::

นาโปลีคุยราบรื่นใกล้ตกลงสัญญาเอ็นดอมเบเล่

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565
7,552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี ขยับเข้าใกล้การคว้าตัว ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางชาวฝรั่งเศสของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้าไปอีกขั้นแล้ว

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า นาโปลี ใกล้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ เอ็นดอมเบเล่ ได้เต็มทีแล้ว ขณะที่การเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ยังดำเนินต่อไป แต่เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหายุ่งยากแต่อย่างใด

รายงานข่าวระบุว่า คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ นาโปลี อยู่ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยหนึ่งในภาระกิจครั้งนี้คือการเจรจากับตัวแทนของ เอ็นดอมเบเล่ เรื่องรายละเอียดต่างๆ ในสัญญาส่วนตัว ซึ่งการพูดคุยเป็นไปในทิศทางที่ดี


อย่างไรก็ตาม กองกลางชาวฝรั่งเศส ที่มีค่าตัวแพงเป็นสถิติสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตอนย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง ยังคงไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะเลือกไปเล่นที่ไหน ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสร

ขณะเดียวกัน นาโปลี ก็ยังดำเนินการเจรจากับ สเปอร์ส ต่อไปเช่นกัน แต่คาดว่าจะไม่มีปัญหากับข้อเสนอยืมตัวพ่วงด้วยเงื่อนไขซื้อขาด เพราะทีมดังแห่งกรุงลอนดอนต้องการปล่อยนักเตะรายนี้อย่างมาก

ทั้งนี้ นอกจากการพูดคุยกับตัวแทน เอ็นดอมเบเล่ แล้ว จุนโตลี่ ยังทำภาระกิจในการเจรจาขาย ฟาเบียน รุยซ์ กองกลางทีมชาติสเปนไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และโน้มน้าว เกย์เลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูทีมชาติคอสตาริกา ให้ย้ายมาเล่นในเมืองเนเปิ้ลส์



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด