:::     :::

บาร์ซ่าหวังดึงฟอยธ์จากบียาร์เรอัล

วันพุธที่ 17 สิงหาคม 2565
3,860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮวน ฟอยธ์ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ บียาร์เรอัล ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า หลังทีมอาซูลกราน่าพลาดตัว เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังเจรจากับ เคลาดิโอ กูร์ตี้ ตัวแทนของ ฮวน ฟอยธ์ เพื่อลุ้นดึงกองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ บียาร์เรอัล มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาร์เซโลน่า ยังต้องการกำลังเสริมตำแหน่งแบ็กขวาหลังพลาดการเซ็นสัญญากับ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ก่อนจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายคนและดูจะจริงจังกับ ฟอยธ์ มากสุด เนื่องจากความสามารถของกองหลังวัย 24 ปีที่เล่นได้ทั้งแบ็กขวาและเซนเตอร์ อีกทั้ง ชาบี เอร์นานเดซ และสตาฟฟ์เทรนเนอร์ของบาร์ซ่ายังชื่นชอบนักเตะรายนี้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม บียาร์เรอัล ไม่มีความตั้งใจจะขาย ฟอยธ์ และจะไม่ตอบรับข้อเสนอใดๆจาก บาร์เซโลน่า เว้นแต่ทีมอาซูลกราน่าจะยอมจ่ายเงิน 42 ล้านยูโรเพื่อฉีกสัญญานักเตะเท่านั้น เนื่องจากเขายังมีพันธะกับทีมเรือดำน้ำเหลืองจนถึงปี 2026

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า พร้อมเสนอ เอซ อับเด ปีกชาวโมร็อกโกซึ่งเคยตกเป็นเป้าสนใจของ อูไน เอเมรี่ เป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงเพื่อช่วยลดค่าตัวของ ฟอยธ์ โดย เอซ อับเด ถูกประเมินค่าตัวไว้ที่ 15 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด