:::     :::

โบห์ลี่ขอร้องโอดอยย้ายได้แต่แค่ยืมตัว

วันพุธที่ 17 สิงหาคม 2565
4,830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีม เชลซี ได้ร้องขอเป็นการส่วนตัวต่อ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่ง เปลี่ยนจุดยืน โดยพร้อมที่จะปล่อยให้ย้ายทีมแบบยืมตัวเท่านั้น ไม่มีการให้ออกจากสโมสรด้วยสัญญาถาวร

ฮัดสัน-โอดอย วัย 21 ปี ต้องการอำลา สิงห์บลูส์ ในซัมเมอร์นี้ หลังพบว่าโอกาสลงสนามภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล เป็นเรื่องยาก

ฤดูกาลที่แล้ว เขาได้ลงเล่นเพียงแค่ 15 เกมในลีก พร้อมด้วยมีปัญหาอาการบาดเจ็บต่างๆ รวมกัน และการที่เขาไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมของ ทูเคิ่ล ได้ ทำให้เขาอยากออกไปหาโอกาสลงสนามกับที่อื่น

ปีกที่ทะลุขึ้นทีมชุดใหญ่ เชลซี ในยุคของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในซีซั่น 2018-19 จะได้รับอนุญาตให้ออกจากสโมสรแบบยืมตัวเท่านั้นในซัมเมอร์นี้ และจะไม่มีการปล่อยเขาไปแบบถาวร ตามรายงานจาก อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด

นิวคาสเซิ่ล ได้แสดงความสนใจดาวเตะที่เข้ามาอยู่ในทีม เชลซี ครั้งแรกเมื่ออายุ 7 ขวบตอนปี 2007 เช่นเดียวกับ เซาธ์แฮมป์ตัน, ดอร์ทมุนด์ และ เลสเตอร์

เชื่อกันว่า เชลซี จะไม่รับข้อเสนอที่เป็นแบบซื้อขาดๆ สำหรับ ฮัดสัน-โอดอย โดยพวกเขายินดีที่จะช่วยจ่ายค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หากเขาย้ายไปอยู่กับทีมที่ไม่เต็มใจจ่าย หรือไม่สามารถรับผิดชอบค่าจ้างของนักเตะได้หมด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด