:::     :::

ก็องปานียันไม่รบกวนสาขาใหญ่ยืมเด็กเรืออีก

วันพุธที่ 17 สิงหาคม 2565
9,430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แว็งซ็องต์ ก็องปานี เฮดโค้ช เบิร์นลี่ย์ ทีมระดับชปช.อังกฤษ ยืนยันว่าจะไม่รบกวนอดีตต้นสังกัดอย่าง แมนฯ ซิตี้ หยิบยืมเด็กคนไหนมาช่วยงานอีก นั่นหมายความว่า เลียม ดีแล็ป คงรับใช้เรือใบสีฟ้าไปพลางๆ

เดอะ คลาเร็ตส์เตะนัดล่าสุดแค่เจ๊า ฮัลล์ 1-1 ปัญหาเดิมๆคือเกมรุกไร้ความเฉียบคม จนโดนเชื่อมโยงว่าอยากให้ ดีแล็ป วัย 19 ปีมาช่วยโป้งปิดบัญชี 

อย่างไรก็ตามอดีตกัปตันเรือใบสีฟ้ารีบปฏิเสธบอกเป็นเรื่องเหลวไหล 

เรื่องสำคัญของทีมเราขึ้นกับความฟิตของนักเตะ แต่ เบิร์นลี่ย์ ไม่ใช่ทีมที่มีความสามารถกระตือรือร้นซ่องสุมขุมกำลังก็องปานี เปิดปาก

ดังนั้นเราต้องเอาให้แน่ใจว่าฉลาดพอในการลงมือทำสิ่งใด แล้วเมื่อทำแล้วเขามีความเอนกประสงค์เพื่อใช้งาในขุมกำลังหรือไม่ ต้องคนที่สามารถยืนได้ 1-2 ตำแหน่ง” 


เราไม่สามารถดองผู้เล่นไว้ข้างสนามแล้วไม่สามารถเอามาใช้งาน - ตัวอย่างมีให้เห็นความเสียหายแบบที่เคยเกิดกับ ซันเดอร์แลนด์

ทุกคนทราบว่า เจย์ โรดริเกซ มีศักยภาพ ซึ่งเราจะบริหารการใช้งานหมอนั่น เขาพิเศษกับทีมมากฐานะตัวลุ้นทำประตู ขณะเดียวกันก็เลี้ยงกินตัวได้ดี” 

การเล่นของหมอนั่นสร้างความพอใจแก่ผม เหมือนกำลังดูเด็กวัย 22 ปีทั้งที่เขาสูงวัยกว่านั้นเยอะ - ชื่นชมและดื่มด่ำ ก็ตามแต่จะนิยาม” 

เบิร์นลี่ย์ ยืมปราการหลัง เทย์เลอร์ แฮร์วู้ด-เบลลิส มาจาก ซิตี้ แล้ว ส่วนขาเข้าอื่นทั้ง ซีเจ อีแกน-ไรลี่ย์ และ อาริยาเน็ต มูริช ก็เด็กเก่าเรือใบสีฟ้าทั้งสิ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด