:::     :::

กฤษดาหวังช่วยฉลามล่าความสำเร็จ

วันพุธที่ 17 สิงหาคม 2565
6,286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"และห์" หวัง ช่วย ฉลาม ล่าความสำเร็จซีซั่นนี้, มั่นใจขุมกำลังในทีม มีดีพอเบียดซิวแชมป์บอลถ้วยได้

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันนัดประเดิมสนาม ศึก รีโว่ ไทยลีก 2022/23 เกมที่ ชลบุรี เอฟซี จะยกทัพ ออกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี วันเสาร์ที่ 20 ส.ค.นี้ ที่สนาม บุณยะจินดา  เวลา 19.00 น. 
ล่าสุด "และห์" กฤษดา กาแมน ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย ชุดใหญ่  ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเป้าหมาย และ ความพร้อมส่วนตัว สำหรับการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ ว่า ตนเองนั้นมีความพร้อมเต็มที่ ที่จะลงสนามทำการแข่งขันนัดประเดิมซีซั่นใหม่ วันเสาร์นี้ โดยตั้งเป้าที่จะพยายามทำผลงานให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ ช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เพื่อพา ชลบุรี เอฟซี ไล่ล่าความสำเร็จที่รอคอยมาครองให้ได้อีกครั้ง 
"เรามีการเตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่นมาต่อเนื่องพอสมควรครับ ทำให้การปรับตัวระหว่างผู้เล่น ทั้งเก่า และ ใหม่ ทำได้ดีมากๆ สภาพร่างกายทุกคนก็ฟิตสมบูรณ์ พร้อมเต็มที่"
"ส่วนตัวผมเองปีนี้ ก็พร้อมเต็มที่ครับ ที่จะลงสนามช่วยทีม ผมตั้งใจที่จะพยายามทำผลงานให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ พยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะได้รับมอบหมายให้เล่นในตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวรับ หรือ เซ็นเตอร์แบ็ค ก็ตาม ก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการพาชลบุรี เอฟซี เดินหน้าไปสู่ความสำเร็จ ได้แชมป์ อย่างที่เราต้องการอีกครั้ง"
"ขณะที่เรื่องของขุมกำลังของทีมปีนี้ ผมมองว่าเรามีการผสมผสานการที่ลงตัวนะครับ ดาวรุ่งจากอคาเดมี่ ที่มีประสบการณ์จากการเล่นลีกสูงสุดมาแล้ว 1-2 ปี รวมกับนักเตะต่างชาติ"
"และ การมาของ 2 นักเตะที่มีประการณ์ ทั้ง "พี่ตั๊ก" สุมัญญา ปุริสาย หรือ "พี่เหลิม" เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ที่ช่วยมาบอก, มาแนะนำน้องๆ และ พวกเราทุกคนในทีม ทำให้เรามีความเข้าใจ ทั้งการเล่น และ การฝึกซ้อมที่ดีขึ้น ส่งผลถึงการพัฒนาศักยภาพของทีม และทำให้ผมเชื่อว่า ชลบุรี เอฟซี ปีนี้ เรามีดีพอที่จะเบียดลุ้นแชมป์ฟุตบอลถ้วยกับทุกๆทีมได้อย่างสนุกครับ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด