:::     :::

ม้าลายเร่งมือหวังเซ็นเดอปายให้เร็วที่สุด

วันพุธที่ 17 สิงหาคม 2565
5,474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส กำลังเร่งมือคว้าตัว เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ บาร์เซโลน่า หลังจากเจออาการบาดเจ็บของ อังเกล ดิ มาเรีย ตั้งแต่เกมแรก

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส ต้องการเซ็นสัญญากับ เดอปาย ให้เร็วที่สุด โดยพร้อมที่จะดำเนินการทุกอย่างทันทีที่กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สจัดการสถานการณ์เรื่องสัญญากับต้นสังกัด บาร์เซโลน่า เรียบร้อย

เดอปาย เหลือสัญญากับ บาร์เซโลน่า ปีสุดท้าย โดยทีมดังของลาลีกาต้องการโละกองหน้าชาวดัตช์ออกจากทีม เพื่อลดค่าใช้จ่ายในเรื่องค่าจ้างนักเตะ และเป็นการเปิดทางให้ลงทะเบียนนักเตะใหม่ด้วย อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า บาร์ซ่า ต้องการค่าตัวในการย้ายทีมเล็กน้อย ขณะที่นักเตะต้องการย้ายออกแบบฟรีๆ


เดิมที ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว เดอปาย อยู่ก่อนแล้ว หลังมีข่าวว่าตกลงสัญญาสองปี จ่ายค่าเหนื่อยที่ 6 ล้านยูโรต่อปี แต่ตอนนี้มีความสนใจจาก เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เข้ามาด้วย ทำให้ เบียงโคเนรี่ เริ่มอยู่ไม่เป็นสุขแล้ว

ขณะเดียวกัน การเสีย ดิ มาเรีย ปีกตัวใหม่ที่ยิงหนึ่งประตูกับหนึ่งแอสซิสต์ในเกมแรกของเซเรียอา ที่ชนะ ซาสซูโอโล่ 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ ยูเวนตุส ต้องเร่งมือในการเซ็นสัญญากับ เดอปาย ให้เร็วยิ่งขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด