:::     :::

ผีทำเซอร์ไพรส์พิจารณายืมพูลิซิชแก้ขัด

วันพุธที่ 17 สิงหาคม 2565
4,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวที่สร้างเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เมื่อกำลังพิจารณายืมตัว คริสเตียน พูลิซิช ปีกอเมริกันของ เชลซี คู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก

ดิ แอธเลติก ยูเค รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาโอกาสคว้าตัว พูลิซิช กองกลางตัวรุกทีมชาติสหรัฐอเมริกาของ เชลซี ทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก ขณะที่นักเตะมองหาโอกาสย้ายไปเล่นกับทีมอื่นในฤดูกาลนี้

พูลิซิช ถูกลดบทบาทในทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจากนั่งสำรองสองเกมแรกในฤดูกาลนี้ ขณะที่ซีซั่นก่อนได้ลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 13 เกมเท่านั้น สร้างความอึดอัดใจให้กับนักเตะที่ต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในซีซั่นใหม่ เพราะมีศึกฟุตบอลโลก 2022 รออยู่ในช่วงปลายปี


รายงานข่าวระบุว่า พูลิซิช ที่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวมหาศาล 57.6 ล้านปอนด์ ปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน แม้มีความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังต้องการกองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ หลังมีข่าวกับนักเตะมากหน้าหลายตา ขณะเดียวกันแผนการคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางจาก ยูเวนตุส ก็ล้มเหลวไปเรียบร้อย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด