:::     :::

เทนฮากพิจารณาดร็อปแม็กไกวร์แดงเดือด

วันพุธที่ 17 สิงหาคม 2565
1,200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาอย่างจริงจังที่จะดร็อป แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมในเกมรับมือ ลิเวอร์พูล คืนวันจันทร์นี้

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเป็นตัวจริงทั้ง 2 เกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ที่พวกเขาแพ้ต่อ ไบรท์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด ทำให้หล่นไปจมบ๊วยของตารางเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 1992

แม็กไกวร์ ได้เล่นเคียงข้างกับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กองหลังคนใหม่เจ้าของค่าตัว 55.3 ล้านปอนด์ มาทั้ง 2 เกมแรก แต่มันอาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในเกมพบ หงส์แดง เนื่องจากพวกเขากำลังต้องการจุดเปลี่ยนของผลการแข่งขัน

อดีตนายใหญ่ อาแจ็กซ์ ได้รับการกล่าวขานว่ากำลังพิจารณาถึงโอกาสที่จะออกสตาร์ททีมโดยให้ มาร์ตีเนซ จับคู่กับ ราฟาแอล วาราน ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

รายงานเดียวกันนี้ชี้ว่าผู้เล่นในทีมรู้สึกถึงแนวทางของ เทน ฮาก ว่าไม่เหมาะกับทักษะที่ตัวเองมี และพวกเขาก็มีความคิดของตัวเองว่าพวกเขาจะใช้วิธีไหนในเกมกับ ลิเวอร์พูล

ยูไนเต็ด มีสถิติย่ำแย่มากในการพบทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยแพ้ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 0-5 และแพ้ที่แอนฟิลด์ 0-4

ก่อนหน้านี้ แม็กไกวร์ ก็เคยถูกดร็อปจากรายชื่อตัวจริงมาแล้วโดย ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราว ในเกมแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ในเดือนเมษายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด