:::     :::

วิลสันอาจฟื้นตัวไม่ทันเกมเปิดซีซั่นหลังผ่าตัดเข่า

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2565
2,335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ผ่านขั้นตอนการผ่าตัดเข่าด้วยดี แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่น 2022 หรือไม่

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานว่า แซ็ค วิลสัน ผ่านขั้นการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเข่าขวาด้วยดี แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่น 2022 กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หรือไม่ 

วิลสัน ล้มลงบนพื้นสนามระหว่างเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมากับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เนื่องจากการบาดเจ็บโดยไม่มีการสัมผัสตัว ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะได้รับการวินิจฉัยว่ามีรอยฟกช้ำที่กระดูกและวงเดือนฉีกขาด ซึ่งต้องเข้ารับการผ่าตัดแบบส่องกล้องและมีกำหนดพักฟื้นราว 2-4 สัปดาห์ แม้เขาจะมีโอกาสกลับมาก่อนเริ่มต้นฤดูกาล แต่ เจ็ตส์ จะตัดสินใจด้วยความระมัดระวังจะส่งจอมทัพปีสองลงสนามก็ต่อเมื่อร่างกายสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ 

ระหว่างนี้ โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์จะลงฝึกซ้อมกับทีมตัวจริงแทน วิลสัน ตามรายงานระบุว่าจอมทัพวัย 37 ปีสร้างความประทับใจให้นักข่าวในการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่มีบางคนระบุว่าเป็นทีมบุกดีสุดของ 'แก๊งค์ กรีน' ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

ถ้า วิลสัน ฟื้นตัวไม่เต็มที่สำหรับเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 คาดว่าเฮดโค้ช โรเบิร์ต ซาเลห์ จะส่ง แฟล็คโก้ ออกสตาร์ทเผชิญหน้ากับทีมเก่าของเขา เรฟเว่นส์ ที่ 'เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม' ในวันที่ 11 กันยายนนี้ 

ขณะเดียวกัน เจ็ตส์ ยังส่ง เมกี้ เบ็คตัน ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 23 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาปิดฉากซีซั่น 2022 อย่างเป็นทางการ หลังกระดูกสะบ้าเข่าแตกระหว่างการฝึกซ้อมช่วงต้นเดือนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด