:::     :::

ดิมาเรียอาจพักนานกว่าที่คาด

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2565
610
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังเคล ดิ มาเรีย ต้องพักฟื้นราว 20-25 วันหรืออาจมากกว่านั้นทำให้ ยูเวนตุส ต้องเร่งเครื่องเพื่อเซ็นสัญญากับ เมมฟิส เดอปาย จาก บาร์เซโลน่า

ฟาบริซิโอ เทนโคเน่ ผู้อำนวยการคลินิก อีโซคิเนติก ในตูรินเปิดเผยกับ 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า อังเคล ดิ มาเรีย ซึ่งบาดเจ็บต้นขาจากเกมเปิดซีซั่นที่ทีมม้าลายดีด ซาสซูโอโล่ 3-0 อาจพักฟื้นฟูร่างกายราวหนึ่งเดือนหรืออาจนานกว่านั้นทำให้ทีมเบียงโคเนรี่ต้องเร่งดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญากับ เมมฟิส เดอปาย กองหน้าชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า 

ดิ มาเรีย บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงนาที 66 ของเกมชนะ ซาสซูโอโล่ 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งปีกวัย 34 ปีจะได้รับการประเมินอาการอีกครั้งในอีก 10 วันข้างหน้า แต่มีแนวโน้มว่าแนวรุกชาวอาร์เจนไตน์อาจต้องพักฟื้นนานขึ้น

'มันไม่ใช่ความเครียดที่รุนแรงโดยเฉพาะ การคาดคะเนตามมาตรฐานคือ 20 ถึง 25 วัน เขาจะพักแล้วทำการทดสอบเพิ่มเติม เมื่อถึงจุดนั้น มันจะชัดเจนว่าเขาสามารถผลักดันต่อหรือเขาต้องระมัดระวัง การลงสนามของเขาไม่ใช่ความผิดพลาด มันเกิดขึ้นบ่อยครั้งในการลงเล่นด้วยอาการเจ็บบางอย่าง ผมไม่คิดว่าเขามีปัญหาร้ายแรงมาก่อน เขาอาจจะมีแค่อาการปวด แล้วจากนั้นหลายสิ่งหลายอย่างก็ดูไม่ดี' เทนโคเน่ กล่าว

การบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับ ดิ มาเรีย ทำให้ ยูเวนตุส ต้องเร่งดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญากับ เดอปาย เพื่อให้ทันเวลาสำหรับเกมเยือน ซามพ์โดเรีย บนเวที เซเรีย อา ในวันจันทร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด