:::     :::

ล็อคติดโควิดพลาดเกมอุ่นเครื่องกับแบร์สวันพฤหัสฯนี้

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2565
2,432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ ล็อค พลาดโอกาสแสดงฝีมือในเกมอุ่นเครื่องกับ ชิคาโก้ แบร์ส วันพฤหัสฯนี้หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ติดเชื้อโควิด

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ดรูว์ ล็อค จะพลาดการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ ชิคาโก้ แบร์ส ในวันพฤหัสฯนี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีมีผลทดสอบโควิด-19 เป็นบวกจนต้องกักตัว 5 วัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ล็อค เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงเทรด รัสเซลล์ วิลสัน ไป เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เขาจะเข้ามาแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงกับ จีโน่ สมิธ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีโชคร้ายมีผลทดสอบโควิด-19 เป็นบวกจึงพลาดโอกาสพิสูจน์ฝีมือในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นวันพฤหัสฯนี้ 

สมิธ ลงฝึกซ้อมมาตลอดช่วงหน้าร้อนนี้ในฐานะมือหนึ่งและเขาได้ออกสตาร์ทเกมแรกของการอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ขณะที่ ล็อค ถูกกำหนดให้เป็นตัวจริงในเกมที่สองกับ แบร์ส ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะพลาดโอกาสดังกล่าวหลังติดเชื้อโควิด


'เราวางแผนไว้แล้ว ย้อนกลับไปก่อนเริ่มต้นช่วงปิดฤดูกาล เพื่อเข้าสู่เกมนี้ เกมที่สอง และ จีโน่ จะเป็นตัวจริงใน ลูเมน ในเกมแรก และเราจะไปกับ ดรูว์ ในเกมที่สอง' แคร์โรลล์ เผย 'ดังนั้นเราจึงพยายามติดตามถ้าเราสามารถทำได้'

แม้ แคร์โรลล์ ยังไม่มีการประกาศใดๆเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในช่วงฤดูกาลปกติ แต่ สมิธ ยังมีภาษีเหนือกว่า ล็อค

'ผมไม่จำเป็นต้องพูดอย่างนั้น จีโน่ ยังคงเป็นผู้เล่นหมายเลข 1 ของเรา' แคร์โรลล์ กล่าว 'เขายึดมั่นในจุดของเขา ณ ตอนนี้ ดังนั้นผมชอบสิ่งที่ ดรูว์ แสดงให้เราเห็นจริงๆ และคุณดูเรตติ้งการขว้างบอลของเขาและบางอย่างที่เขาทำ เขาทำได้ดีมาก ดังนั้นเพื่อให้ทั้งสองคนของเราสามารถเล่นได้ นั่นคือสิ่งที่เรารู้ พวกเขาทั้งสองคนสามารถเล่นได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด