:::     :::

"ปัณณ์วัชร์"รับช้างศึกยู-16ซ้อมหนักปรับตัวเข้าไทยแลนด์เวย์

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561
1,319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ รับทีมชาติไทยชุดยู-16 ซ้อมหนักเพื่อปรับตัวให้เข้ากับไทยแลนด์ เวย์

ปัณณ์วัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ กองกลางทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี กล่าวถึงการปรับตัวเข้ากับ ระบบไทยแลนด์ เวย์ ที่ถูกวางไว้สำหรับการสร้างทีมเยาวชนทีมชาติไทย

ทัพช้างศึก U16 คือกลุ่มเยาวชนชายกลุ่มแรก ที่เข้าเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการ Japan-Asean Tournament ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยล่าสุดได้ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

ปัณณวัชร์ กล่าวว่า "ตอนนี้เราก็ซ้อมกันอย่างหนัก ตลอดช่วงที่ผ่านมาครับ มันก็เหนื่อยครับ แต่เราก็ต้องอดทนเพื่อเป้าหมายที่ทุกคนวางไว้"

"การปรับตัวเข้าไทยแลนด์ เวย์ ก็ถือเป็นความท้าทายอีกสิ่งหนึ่ง เพราะผมก็ไม่เคยรู้จักเรื่องเหล่านี้มาก่อน ก็ต้องพยายามพัฒนาตามรูปแบบที่ไทยแลนด์ เวย์ วางไว้ ผมเชื่อมั่นว่าด้วยระบบนี้จะทำให้เราพัฒนาขึ้นและมีโอกาสประสบความสำเร็จ"

"สำหรับการแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น เราก็จะได้เจอกับทีมเก่งๆ หลายทีม ก็ถือเป็นความท้าทายที่ดี พวกเราก็จะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดครับ"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะเก็บตัวที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 5 มีนาคม 2561 ก่อนเดินทางไปที่เมือง มิยาซากิ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 6 มีนาคม 2561 ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})