:::     :::

กาลาฯฝันไกลหวังเซ็นอาซาร์

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2565
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของ เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าหมายเสริมแนวรุกของ กาลาตาซาราย

โฟโตมัค สื่อเติร์ครายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า กาลาตาซาราย กำลังเตรียมปั้นข้อเสนอสำหรับ เอแด็น อาซาร์ พร้อมมองโลกแง่ดีถึงการบรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด เพื่อเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อาซาร์ ย้ายจาก เชลซี มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่อาชีพของมิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนตกต่ำตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาลงเล่นเพียง 18 เกมในฤดูกาลที่แล้ว โดยทำเพียงแอสซิสต์เดียวและไม่มีการทำประตู ขณะที่ทีมชุดขาวประสบความสำเร็จด้วยการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้ง ลา ลีกา กับ แชมเปี้ยนส์ลีก 

ตามรายงานระบุว่า อาซาร์ กลับมาฝึกซ้อมในฤดูกาลนี้ด้วยความมั่นใจมากขึ้น และยังสร้างความประทับใจให้ คาร์โล อันเชล็อตติ พร้อมด้วยความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จกับทัพ 'โลส บลังโกส' ขณะเดียวกันเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนวางแผนใช้งานนักเตะทุกตำแหน่งในแนวรุกโดยเฉพาะการรับบทบาทแบ็คอัพของ คาริม เบนเซม่า ในตำแหน่ง ฟอลส์ไนน์ 

อย่างไรก็ตาม กาลาตาซาราย ยังคาดหวังถึงการดึงหนึ่งในผู้เล่นที่เคยดีสุดในยุโรปไปร่วมทีม แต่มูลค่าของข้อเสนอของทีมดังเติร์คยังไม่มีการเปิดเผยตัวเลข และมันจะเพียงพอสำหรับทำให้ เรอัล มาดริด ใจอ่อนยอมปล่อยมิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนย้ายออกจากมาดริดหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})