:::     :::

ไรเนียร์เตรียมย้ายซบคีโรน่าสัญญายืมตัว

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2565
3,373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรเนียร์ เชซุส (ขวา) มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ เรอัล มาดริด เตรียมย้ายไปเล่นกับ คีโรน่า ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาลนี้

ไรเนียร์ เชซุส แนวรุกชาวบราซิเลียนวัย 20 ปีของ เรอัล มาดริด เตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ คีโรน่า ทีมน้องใหม่ของ ลา ลีกา ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีและไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวร ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ดึง ไรเนียร์ มาจาก ฟลาเมงโก้ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 เขาลงเล่นกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2019-2020 ก่อนทีมชุดขาวจะปล่อยแนวรุกชาวบราซิเลียนย้ายไปเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี ทว่าเขามีโอกาสลงเล่นไม่มากนักเพียง 27 เกมตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา และหวนคืนถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด เตรียมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดแบบยืมตัวอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ก่อน คีโรน่า จะเอาชนะในสงครามเสนอราคาเหนือ เรอัล บายาโดลิด, อัลเมเรีย และ โตริโน่ ในการดึง ไรเนียร์ ร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีโดยไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวรและคาดว่าดีลนี้จะลุล่วงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า 

ตามรายงานระบุว่า มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์วัย 43 ปีของ คีโรน่า เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้สโมสรเดินหน้าดึง ไรเนียร์ มาร่วมทีม หลังเคยประสบความสำเร็จในการดึง มิเกล กูเตียร์เรซ แบ็กซ้ายวัย 21 ปีมาจาก เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด