:::     :::

กาเซมีโร่เมินย้ายแม้ผีแดงเปย์ปีละ18ล้านยูโร

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2565
3,841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส กาเซมีโร่ ไม่มีแผนย้ายออกจาก เรอัล มาดริด แม้ว่า แมนฯยูไนเต็ด จะเสนอค่าจ้างให้นักเตะมากกว่าสองเท่าที่เขารับจากทีมชุดขาวก็ตาม

'กาเดน่า โกเป้' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า การ์ลอส กาเซมีโร่ มิดฟิลด์วัย 30 ปีของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนฯยูไนเต็ด แม้ทีมปีศาจแดงจะทุ่มค่าจ้างปีละ 18 ล้านยูโร (เกือบ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์) ในสัญญา 5 ปียั่วแข้งชาวบราซิเลียนก็ตาม 

บรรดาสื่อยักษ์ใหญ่ของสเปนทั้ง มาร์ก้า, เดียรีโอ อาส และ มุนโด้เดปอร์ติโบ ต่างรายงานตรงกันว่า แมนฯยูไนเต็ด เดินหน้าล่าตัว กาเซมีโร่ อย่างจริงจังโดยพร้อมจ่ายค่าตัวนักเตะสูงถึง 60 ล้านยูโร ขณะที่ 'เอล ชีริงกีโต้' ไปไกลกว่านั้นโดยอ้างว่าทีมปีศาจแดงกำลังพยายามทำให้ข้อตกลงลุล่วงภายในวันเสาร์นี้ 

แต่ 'กาเดน่า โกเป้' ยืนยันว่า กาเซมีโร่ ปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนฯยูไนเต็ด แม้ว่าทีมปีศาจแดงจะทุ่มเงินค่าจ้างให้นักเตะถึงปีละ 18 ล้านยูโรตลอดระยะเวลาของสัญญา 5 ปี ซึ่งเป็นค่าจ้างที่สูงกว่ามิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนรับจากทีมชุดขาวสองเท่าตัว

สื่อเมืองกระทิงอ้างจากแหล่งข่าวว่ามิดฟิลด์วัย 30 ปีไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ขณะเดียวกันทีมชุดขาวไม่มีแผนจะปล่อยนักเตะออกจากสังกัดเช่นเดียวกันพร้อมปฏิเสธว่าพวกเขาได้รับข้อเสนอจากทีมดังของอังกฤษ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด