:::     :::

ศาลปัดคำร้องลาลีกากรณีเอ็มบั๊ปเป้

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2565
4,142
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศาลปกครองกรุงปารีสปฏิเสธคำร้องจากทาง ลา ลีกา ที่ให้ระงับการต่อสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เปแอสเช ตามรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ลา ลีกา ได้ส่งคำร้องไปให้ศาลปกครองในกรุงปารีสระงับการต่อสัญญาระหว่างกองหน้าวัย 23 ปีกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง โดยลีกสูงสุดสเปนยื่นเหตุผลว่า แอลแอฟเป หรือ ลีกฟุตบอลอาชีพฝรั่งเศส ยังไม่เคยมีการรับรองการต่อสัญญา นอกจากนั้น ลา ลีกา ยังเรียกร้องตรวจสอบการอนุมัติของ DNCG หรือฝ่ายตรวจสอบการเงินลีกฟุตบอลฝรั่งเศสในเรื่องนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันพุธที่ผ่านมาศาลปกครองในกรุงปารีสปฏิเสธคำร้องของ ลา ลีกา ทำให้ แอลแอฟเป ไม่ต้องตรวจสอบการต่อสัญญาของ เอ็มบั๊ปเป้ อีกครั้งตามที่ ลา ลีกา ร้องขอ 

ในรายงานระบุว่าศาลพิจารณาเรื่องดังกล่าวก่อนไม่พบถึงความผิดปกติที่ร้ายแรงตามที่ ลา ลีกา กล่าวอ้าง ทำให้ปัดตกคำร้องไปโดยปริยาย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ลา ลีกา ยังคงไม่ลดละความพยายามและพร้อมเตรียมการฟ้องร้อง เปแอสเช รอบใหม่อีกครั้ง

เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาซึ่งสืบเนื่องมาจากกรณี เอ็มบั๊ปเป้ กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช ในตอนนั้น แม้มีข่าวว่า เรอัล มาดริด กำลังจะได้กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสไปครอง แต่นักเตะเปลี่ยนใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับปารีส



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด