:::     :::

แฟนผีเผยแผนประท้วงก่อนเกมแดงเดือด

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2565
5,660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยแผนการประท้วงตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรก่อนจะเปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีกในวันจันทร์นี้

         ยูไนเต็ด เปิดหัวสองเกมแรกด้วยความพ่ายแพ้ทำให้แฟนบอลที่ไม่พอใจอยู่ยิ่งหนักข้อมากขึ้น ซึ่งทาง The 1958 ที่พยายามเป็นแกนนำในการผลักดันให้ตระกูลเกลเซอร์ออกจากสโมสร โดยเรียกร้องให้แฟนบอลทุกคนมาร่วมกันก่อนเกม "แดงเดือด"

         "วันนี้เราเปิดเผยแผนของเราสำหรับเกมกับ ลิเวอร์พูล เกมที่คนทั้งโลกจับตามอง เกมที่แฟนบอลยูไนเต็ดจะมารวมตัวกันและแสดงให้โลกเห็นถึงความไม่พอใจอย่างหนักต่อความเป็นเจ้าของที่เลวร้ายนี้" The 1958 แถลง

         "ความเป็นเจ้าของที่หิวโหยและทำลายสถาบันฟุตบอลที่เลวร้ายที่สุดในโลกฟุตบอลเพราะความโลภ เราไม่สามารถปล่อยให้สิ่งนี้เกิดขึ้นได้อีกต่อไป! นี่ไม่ใช่ความแตกแยก แต่คือความสามัคคี แฟนบอลยูไนเต็ดทุกคนมีสิทธิที่จะประท้วงกับ The 1958 หรือทำด้วยตนเอง"

         "มันไม่เกี่ยวกับการเผชิญหน้า อย่างที่เราได้บอกเอาไว้ก่อนหน้านี้ ทิ้งความแตกต่างเอาไว้และมารวมตัวกันร่วมกับเราตั้งแต่เวลา 19.00 น. ประท้วงหน้าลาน เราจะปักธงเป็นจุดโฟกัส ส่งเสียง ภูมิใจ ยืนหยัดเป็นหนึ่งเดียวกัน"

         "เราซาบซึ้งกับอารมณ์ร่วมที่มากขึ้น เราต้องทำให้มันถูกกฎหมาย เราตั้งใจรักษาความสงบ เราไม่ต้องให้แฟนบอลคนไหนหลงไปกับโฆษณาชวนเชื่อของ เกลเซอร์, นำความกระตือรือร้น ส่งเสียง นำความหลงใหลให้ครอบครัวเกลเซอร์ได้เห็น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด