:::     :::

สาวเพลย์บอยอ้างเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง'โด้'

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2565
4,550
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานิเอลล่า ชาเวซ นางแบบเพลย์แบบอ้างว่าตัวเองเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

         สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสเคยเป็นคดีดังหลังถูก แคเธอรีน มายอร์ก้า ฟ้องร้องต่อศาลโดยอ้างว่า โรนัลโด้ ข่มขืนเธอย้อนกลับไปเมื่อปี 2010 ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธมาตลอดก่อนสุดท้ายมีการยุติข้อพิพาทนอกศาลโดยที่ โรนัลโด้ ตกลงจ่ายเงินชดเชย 375,000 ยูโร ให้กับคู่กรณีในปีถัดมา 

         แต่ในปี 2018 มายอร์ก้า เดินหน้าฟ้องร้องสตาร์คนดังโดยอ้างว่าถูกทนายอีกฝ่ายข่มขู่จนต้องเซ็นรับเงินเพื่อจบคดีกระทั่งศาลยกฟ้องไปเมื่อปีที่แล้ว

         ส่วนในเคสของ ชาเวซ ออกมาเผยรายละเอียดเรื่องความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ โรนัลโด้ แต่ไม่มีการลงรายละเอียดว่าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่บอกว่าเป็นการเติมเต็มความฝันของตัวเอง

         "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดูอายมากในตอนแรก แต่เมื่อเขาสร้างความมั่นใจขึ้นมา เขาก็แสดงความเป็นชายออกมาแม้จะยังกลัวอยู่บ้างก็ตาม" ชาเวซ กล่าวกับ เรฟอร์ม่า

         "เขารักฉัน แต่ในความคิดไม่ได้แสดงออกมา ฉันแค่ต้องการเติมเต็มความฝันและมีเซ็กซ์กับเขา ฉันรักรูปร่างของเขา, (โรนัลโด้ ชอบ) ใบหน้าของฉัน หน้าอกของฉัน และความจริงที่ว่าเขาไม่เคยนอนกับเพื่อน"

         ขณะเดียวกันมีรายงานว่าทาง ชาเวซ พยายามซื้อ โอ อิกกิ้นส์ สโมสรในชิลี โดยใช้เงินจากการทำ OnlyFans ของตัวเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด