:::     :::

เจมส์ทวีตปัดลือบรอนนี่เลือกม.ออริกอน

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2565
9,721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ทวีตผ่านบัญชีส่วนตัวปฏิเสธข่าวลือทางโซเชี่ยลมีเดียว่าลูกชายคนโตของเขาตกลงเข้าเรีย/เล่นบาสฯต่อในระดับอุดมศึกษากับ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ ออริกอน

บรอนนี่ เจมส์ ลูกชายคนโตของ เลอบรอน แม้กำลังศึกษาระดับมัธยมปลาย ปีสุดท้ายแต่ก็มีทีมบาสฯคอลเลจชั้นนำหลายค่ายเสนอโอกาสให้ไปร่วมทัพ

โดยต้นเรื่องมาจากออน 3 สปอร์ตส์สื่อฯความน่าเชื่อถือสูงในแวดวงกีฬาระดับมหาวิทยาลัยอ้างว่า ออริกอน ดัคส์ เป็นเต็งหนึ่งในการมัดใจนักยัดห่วงแววดีจากโรงเรียนเซียร์ร่า แคนย่อน 

แต่ล่าสุดบิดาปฏิเสสธรายงานดังกล่าวแล้วลูกชายผมยังไม่ได้ไปเยี่ยมชมสถาบันไหนเลย มีเพียงโค้ชหรือมหาวิทยาลัย 2-3 เจ้าโทรมาหาทวีตจาก @KingJames


เมื่อ บรอนนี่ ตัดสินใจ พวกคุณจะทราบจากเจ้าตัวเอง” 

การประเมินความสามารถระดับนานาชาติให้ บรอนนี่ เป็นนักกีฬาคุณภาพ 4 จากเต็ม 5 ดาว ส่วนของอีเอสพีเอ็นหากลูกคนโตบ้าน เจมส์ เข้าดราฟท์คลาส 2023 จะอยู่ในลำดับที่ 39 จาก 100 คน 

รายงานเพิ่มเติมโดย แซ็กส์บล็อก ว่า สายที่โทรไปจีบ บรอนนี่ มี ออริกอน รวมด้วยจริงแต่ทั้งนี้ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอทางการ อีกค่ายคือ ยูเอสซี 

นอกเหนือจากนั้นทาง ยูซีแอลเอ, มิชิแกน และ โอไฮโอ สเตท ก็เล็งเช่นกัน

อนึ่ง เลอบรอน เคยให้สัมภาษณ์ว่ามีความฝันอยากเล่นบาสฯบนลีกเอ็นบีเอทีมเดียวกับลูกชายส่งท้ายอาชีพ ซึ่งอย่างเร็วสุดคือคลาส 2024 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด