:::     :::

"โรเบิร์ต" ชี้แข้งเทพกดดันกว่า-"วสพล" หวังแนวรุกจบสกอร์คม

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เชื่อว่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะกดดันมากกว่า ราชบุรี ในการดวลแข้งกันในสุดสัปดาห์นี้ ส่วน วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยเฮดโค้ช "แข้งเทพ" กระตุ้นลูกทีมจบสกอร์คมขึ้น เพื่อบุกเก็บ 3 แต้มในเกมนี้

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13.00 น. ที่ห้องประชุม 127 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 สัปดาห์ที่ 4 "Meet the warriors" ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

โดย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ลงสนามไป 3 นัด ชนะ 1 นัด และแพ้ 2 นัด มี 3 คะแนน อยู่อันดับ 12 ของตาราง นัดล่าสุด ราชบุรีฯ บุกไปพ่าย การท่าเรือ เอฟซี มา 2-3 ซึ่งเกมนี้ เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียม จะประเดิมคุมทีม "ราชันมังกร" นัดแรกด้วย ส่วน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ลงสนาม 3 นัด ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด มี 4 คะแนน อยู่อันดับ 9 ของตาราง นัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี มา 2-2 

โดยทาง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวว่า "เกมนี้เป็นเกมที่ยากสำหรับเรา แต่ความกดดันไม่ได้อยู่ที่เราอย่างเดียว ผมคิดว่าเกมนี้ แบงค็อกฯ น่าจะกดดันมากกว่าเรา"

"เกมกับ การท่าเรือ แม้ผลการแข่งขันที่ออกมาจะไม่เป็นใจกับเรา แต่เราสู้กับ การท่าเรือ ได้อย่างสมศักดิ์ศรี เราจะเอาข้อผิดพลาดไปปรับปรุง เพื่อเก็บแต้มและเรียกศรัทธาจากแฟนบอลกลับมาให้ได้ครับ"

"ผมคิดว่าโค้ชเองก็เห็นแบบเดียวกันกับผม ผมเชื่อว่าเกมนี้เป็นสนุกและเราต้องปรับปรุงสองสามอย่างในเกมรับ"

"ส่วนการเจอทีมใหญ่ๆ แบบติดต่อกันนั้นผมคิดว่าไม่ว่าจะช้าหรือเร็วเราก็ต้องเจอ เราเล่นได้สมศักดิ์ศรีกับเกมกับ การท่าเรือ ผมคิดว่าเรื่องนี้ไม่น่าจะส่งผลกระทบอะไรกับทีมเรา"

ด้าน วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า "นัดที่แล้วเป็นเกมที่หน้าผิดหวัง เรามีโอกาสมากมาย แต่ไม่สามารถปิดเกมได้ นี่เป็นเกมที่ยากสำหรับเรา ราชบุรี เป็นทีมที่ดี แต่เราต้องการเก็บสามแต้มครับ"

"ราชบุรี ยังแข็งแกร่ง เราต้องไปเล่นในสนามเขา ซึ่งสนามมิตรผล สตเดียม เป็นหนึ่งในสนามที่ดีที่สุดในไทยลีก เราจะเล่นในแบบของเรา แต่เกมที่แล้วเราจบสกอร์ไม่ดี เกมนี้ต้องเน้นขึ้น ส่วนนักเตะฟิตเต็มร้อย เรื่องการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นต้องดูว่า มาโน่ จะจัดทีมอย่างไร เกมที่เสมอ สุพรรณบุรี เราโทษใครไม่ได้ นอกจากตัวเราเอง" 

"ผมเองฝากไปถึงกรรมการด้วยมีสองจังหวะที่เป็นการตัดสินที่ไม่ถูกต้องสำหรับเรา จังหวะใบเหลืองที่สองในครึ่งหลังที่ได้ช้าเกินไป รวทั้งจังหวะในคลิปที่แฟนบอลคงเห็นกันไปแล้ว ที่มีนักเตะ สุพรรณบุรี มาฟันศอกใส่ผู้เล่นเรา ตรงนั้นมีผู้ตัดสิน และมี AAR ด้วย"

"ปีที่แล้วเราชนะได้ ปีนี้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย ที่สำคัญเราต้องจบสกอร์ให้ได้ เกมแบบนี้ต้องปิดสกอร์ให้คม หากอยากจะเก็บชัยชนะในเกมแบบนี้"

สำหรับโปรแกรมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2561 เวลา 19.00 น.  ที่สนาม มิตรผล สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2 และช่อง True4


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด