:::     :::

"โค้ชวัง"แจงเหตุแข้งพม่าหายเพราะยังไม่ฟิต100%

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561
655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นซือ "ต่อพิฆาต" แจงเหตุไม่ส่ง นันดา ลิน จอ ชิต ปีกทีมชาติเมียนมา ลงสนามเพราะยังไม่ฟิตเต็มร้อย ยันอยู่ในแผนการทำทีมและส่งเข้าคอร์สพิเศษเพื่อให้ร่างกายสมบูรณ์พร้อมก่อนลงสนาม

หายหน้าหายตาไปเลยสำหรับ นันดา ลิน จอ ชิต ปีกทีมชาติเมียนมา หลังย้ายจาก บาเลสเตียร์ คัลซ่า ทีมในเอสลีก สิงคโปร์ มาร่วมทีม พีที ประจวบ เอฟซี น้องใหม่แห่งศึกไทยลีก 2018 แต่ยังไม่ได้ลงสนามเลยแม้แต่วินาทีเดียว จนเป็นที่สังเกตว่าเจ้าตัวจะยังอยู่ในแผนการทำทีมหรือไม่ ล่าสุด "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือ "ต่อพิฆาต" ยืนยันว่าดาวเตะพม่ายังไม่ได้หายไปไหน แต่ถูกส่งเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมพิเศษเพื่อเรียกความฟิตเนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่พร้อมที่จะลงสนาม ลั่นอยู่ในแผนการทำทีมแน่นอน อย่างไรก็ตามไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงได้ เพราะทั้งแข้งโควตาต่างชาติ รวมถึงนักเตะไทยต่างทำผลงานได้ดีกันทุกคน

"เขายังไม่ฟิตเต็มร้อยครับ ผมจัดโปรแกรมซ้อมพิเศษให้เขาแล้วล่ะ ตำแหน่งของเขา คนอื่นๆ ก็เล่นได้ดีอยู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ใหญ่ นิลวงษ์ หรือ อมร ธรรมนาม โควตาต่างชาติเองก็ถือว่าทำได้ดีมาก แต่ถ้าฟิตสมบูรณ์ก็คงได้กลับมาเป็นทางเลือกในทีมเพราะเราต้องโรเตชั่นอยู่แล้ว" โค้ชวังยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด