:::     :::

"พลังเพลิง"จับมือ"ไออาร์พีซี"ร่วมพัฒนาแข้งดาวรุ่ง

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พลังเพลิง" พีทีที ระยอง จับมือพันธมิตร ​"วิทยาลัยเทคโนโลยีไออาร์พีซี" ลงนามทำ MOU ร่วมกันพัฒนานักเตะเยาวชนสโมสรพีทีที ระยอง โดยหวังสร้างนักเตะเยาวชนสโมสรฯให้ก้าวไปสู่การเป็นนักเตะอาชีพ ร่วมถึงนักเตะทีมชาติไทย ต่อไปในอนาคต

คุณสรัญ  รังคสิริ ที่ปรึกษาการส่งเสริมกิจกรรมด้านกีฬา บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) และประธาน สโมสร พีทีที ระยอง  ร่วมกับ คุณสุกฤตย์ สุรบถโสภณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีลงนาม บันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการ PTT Rayong Academy ระหว่าง สโมสรพีทีที ระยอง กับ วิทยาลัยเทคโนโลยีไออาร์พีซี เพื่อร่วมกันพัฒนานักกีฬาฟุตบอลเยาวชนของสโมสรพีทีที ระยอง ณ ห้องประชุมวังแก้ว ชั้น 10 อาคา EnCo B เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561

โดยพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือได้รับเกียรติจาก คุณ กมลวรรณ  วงศ์วิลัย กรรมการผู้จัดการ สโมสร พีทีที ระยอง ,คุณโพธิวัฒน์ เผ่าพงศ์ช่วง กรรมการผู้จัดการ วิทยาลัยเทคโนโลยีไออาร์พีซี, คุณมนตรี  ฟ้าประทานชัย รองกรรมการผู้จัดการ วิทยาลัยเทคโนโลยีไออาร์พีซี, คุณนายธนาคินทร์  ตราดธารทิพย์ ผู้จัดการฝ่ายนักฟุตบอลและการจัดการแข่งขัน (รักษาการ), คุณนิรันดร์  เจียรสนอง ที่ปรึกษาฝ่ายนักฟุตบอลฝึกหัด และ คุณดนัย สุขุมวาท ผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วย พนักงานหน่วยนักฟุตบอลฝึกหัดและพนักงานสโมสร ร่วมเป็นสักขีพยาน  

ด้าน คุณสรัญ รังคสิริ  กล่าวว่า สำหรับการลงนามบันทึกข้อตกลงในครั้งนี้ “สโมสรพีทีที ระยอง ” กับ “วิทยาลัยเทคโนโลยีไออาร์พีซี” เนื่องจากเราทั้งสององค์กรมีความต้องการเพื่อร่วมกันในการพัฒนานักฟุตบอลเยาวชนด้วยการฝึกอบรมทักษะการเล่นฟุตบอลตามมาตรฐานสากล พร้อมกับต้องการปลูกฝังระเบียบวินัย ความมีน้ำใจนักกีฬา และสามารถต่อยอดการพัฒนาไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ดีและมีคุณภาพในอนาคตต่อไป 

“ที่ผ่านมาต้องบอกว่าเราซื้อตัวนักเตะมาใช้เงินค่อนข้างมาก ตัวดีๆเราก็ไม่ค่อยได้  ทำให้เราจึงต้องหันมาสร้างเยาวชนของเราเอง ที่ผ่านมาก็ประสบความสำเร็จพอสมควร ส่วนเป้าหมายเราในปีนี้คือการเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก และต้องอยู่ตรงนั้นให้นานที่สุด และสิ่งสำคัญเราต้องการเป็นที่รักของชาวระยองด้วยความผูกพันธ์ต่อเนื่องด้วย เราจึงจำเป็นต้องมีอะคาเดมี่ เพื่อทำให้เรามีนักเตะก้าวขึ้นมาสู่ เราจึงต้องขอขอบคุณการสนับสนุนของไออาร์พีซีในครั้งนี้ด้วย”

ขณะที่ คุณสุกฤตย์ สุรบถโสภณ กล่าวว่า ตนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามามีส่วนนี้ร่วมกับโครงการดีๆเช่นนี้ และโอกาสที่ ไออาร์พีซี ได้มีส่วนสนับสนุนในการพัฒนาเยาวชน ผ่านโครงการ PTT Rayong Academy ซึ่งวิทยาลัยเทคโนโลยีไออาร์พีซีจะสนับสนุน โครงการนี้ ในด้านของที่พักอาศัย สาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ให้กับทีมเยาวชนของอะคาเดมี่สโมสรฯในโครงการนี้

“นอกจากนี้แล้วยังเป็นโอกาสของเยาวชนในการศึกษาด้านวิชาชีพที่วิทยาลัย ซึ่งจะทำให้มีทักษะด้านวิชาชีพอันจะเป็นประโยชน์กับเยาวชนในโครงการต่อไปในอนาคต และเราหวังอย่างยิ่งว่าการสนับสนุนของเราในครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมให้เยาวชนของสโมสรฯ ก้าวไปสู่ความสำเร็จเป็นนักเตะอาชีพของสโมสรพีทีทีระยองและ นักเตะทีมชาติไทย เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติต่อไปในอนาคต” บอสใหญ่ไออาร์พีซี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด