:::     :::

ไม่ได้ตามหวย! ชบาแก้วเข้าค่ายกิจกรรมที่เมืองกาญ

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ยกพลเข้าค่ายทีมบิ้วดิ้ง ที่ไร่ใจยิ้ม จ.กาญจนบุรี กิจกรรมเข้มข้นบิ้วพลังทีมตั้งแต่วันแรก

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10.30 น. ที่ไร่ใจยิ้ม อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี นักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย 2018 ในเดือนเมษายน เดินทางมาเข้าค่ายทีมบิ้วดิ้ง เน้นสร้างทีมเวิร์คและพัฒนาจิตใจ 2 วัน 1 คืน นำโดยโค้ชหนึ่งฤทัย สระทองเวียน และผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักกีฬาฟุตบอลหญิงทั้งทีม 

กิจกรรมในวันแรก แบ่งเป็น 2 ช่วงหลัก ได้แก่ ช่วงค้นหาและที่ชื่นชมศักยภาพที่ซ่อนเร้นในทีม, ช่วงสร้างค่านิยมและหัวใจของทีมที่แข็งแกร่ง โดยได้ ดร.หนึ่ง วรัญญา สะอาดเอี่ยม รีเทนนิส นักจิตวิทยาชื่อดังซึ่งเดินทางมาจากประเทศออสเตรเลีย นำนักกีฬาทั้งหมดทำกิจกรรมสุดเข้มข้นตลอดวัน โดยเปิดโอกาสให้ทุกคนแสดงออกเต็มที่ 

ด้านมาดามแป้ง ผู้จัดการทีม กล่าวถึงการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า “โชคดีมากที่ครั้งนี้เราได้ทีมงานเดิมเข้ามาดูแลจัดกิจกรรมให้น้องๆ ซึ่งมีข้อมูลเดิมอยู่แล้ว ตั้งแต่เมื่อครั้งเตรียมทีมไปฟุตบอลโลกที่แคนาดา ครั้งก่อนทำให้เชื่อมต่อกันติดง่าย แม้จะเป็นระยะเวลาสั้นๆ ก็ถือว่านอกจากทุกคนจะได้มาเปลี่ยนบรรยากาศและรีแล็กซ์จากแคมป์ซ้อม ยังถือเป็นการกระตุ้นเตือนความทรงจำต่างๆ ที่เราเคยพูดกัน สัญญากันไว้ และเพื่อเป้าหมายที่เราเคยตั้งไว้ด้วยกัน ทัศนคติ ความคิดของนักกีฬา สำคัญมากสำหรับการเตรียมทีม รวมถึงความเป็นทีมเวิร์ค ซึ่งเราไม่เคยละเลย และให้ความสำคัญเรื่องนี้มาตลอด”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเก็บตัวที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอล ม.กรุงเทพธนบุรี อย่างต่อเนื่อง ก่อนเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติออสเตรเลีย วันที่ 20-27 มีนาคม 2561 และจะเดินทางไปประเทศจอร์แดน เพื่อทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด