:::     :::

บีจีซีพ่ายโทษเชียงรายคารัง ร่วงโตโยต้า ลีก คัพ

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561
1,216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจีซี เปิดบ้านพ่ายจุดโทษ เชียงราย ซิตี้ ร่วงโตโยต้า ลีกคัพ รอบคัดเลือก

การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีก คัพ 2018 รอบคัดเลือก เมื่อวันที่ 28 ก.พ.61 บีจีซี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของโซนกรุงเทพและปริมณฑล เปิดสนามมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ รังเหย้าชั่วคราว รับการมาเยือนของ เชียงราย ซิตี้ ทีมอันดับ 11 จากไทยลีก 3 ตอนบน โดยเกมนี้ "โค้ชก้อง" ก้องเกียรติ ก้องแดนไพร ปรับทัพ "เดอะ โกท" เกือบยกทีมเหลือตัวหลักจากเกมก่อนเพียง ปาณท สาครเสถียร, ลี ธง คิว และ ปาร์ค ยอง จิน เท่านั้น

เกมครึ่งแรกครึ่งแรกเป็น บีจีซี เอฟซี ที่ครองเกมรุกได้ดีกว่า ทว่าจังหวะหวาดเสียวครั้งแรกของเกมเป็นทาง เชียงราย ซิตี้ ในนาทีที่ 13 ฌัยญฮัล อุ่นจิตร ลากตัดจากซ้ายไปซัดติดเซฟ ฟาหัส บิลังโหลด จังหวะต่อเนื่อง นันทวัฒน์ แทนโสภา เก็บตกบอลแถวสองก่อนสับไกหน้าเขตโทษทันทีงานร้อนถึง ฟาหัส ต้องพุ่งปัดออกหลังไป

ต่อมาในนาทีที่ 33 บีจีซี เอฟซี ได้ลุ้นบ้าง ปาร์ค ยอง จิน ตักบอลจากกลางสนามข้ามแนวรับไปให้ สำเริง หาญเชี่ยว ลากไปซัดในเขตโทษด้านขวาตรงตัวผู้รักษาประตูอย่างน่าเสียดาย ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีจังหวะลุ้นประตูเพิ่มเติมทำให้จบ 45 นาทีแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาครึ่งหลังทั้งสองทีมสู้กันค่อนข้างสูสี นาทีที่ 53 เชียงราย ซิตี้ มีลุ้นประตู ราฟาเอล ดินิซ ตัวสำรองลากบอลไปซัดด้วยซ้ายโดน ฟาหัส บิลังโหลด นายด่านเจ้าบ้านชกทิ้งออกมา ช่วงท้ายเกม บีจีซี เอฟซี น่าจะได้ประตูัชัยแบบสุดๆ สำเริง หาญเชี่ยว ได้หลุดไปทางขวาก่อนปาดมาให้ วุฒิชัย นวลลอย ยืนแปคนเดียวโล่งๆ ทว่าวางเท้าไม่ดีบอลเบาไปตรงตัวผู้รักษาประตูอย่างน่าเสียดาย จบเกม บีจีซี เอฟซี เสมอ เชียงราย ซิตี้ 0-0 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีกครึ่งละ 15 นาที

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 95 ศรีไทย บูโกก ห้องเครื่องของ "เดอะ โกท" ตัดบอลจากกลางสนามก่อนแทงทะลุช่องไปให้ สำเริง หาญเชี่ยว หลุดเดี่ยวไปดวลกับผู้รักษาประตูทว่ายิงข้ามคานไปแบบเหลือเชื่อ เจ้าบ้านยังบุกต่อเนื่องนาทีที่ 115 ภัทรพล จันทร์สุวรรณ ได้ตั้งป้อมซัดเน้นๆ หน้าเขตโทษแต่ ศุทธิมัต ติ๊บบรรหาร โกล์เชียงราย ซิตี้ พุ่งปัดก่อนเสียบเสาไปแบบหวุดหวิด

จบเกม 120 นาทีก็ยังไม่มีประตูเกิดขึ้นทำให้ทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0 ต้องตัดสินผู้ชนะด้วยการยิงจุดโทษ ผลปรากฎว่า เชียงราย ซิตี้ ยิงได้แม่นยำกว่าเอาชนะไปได้ 4-2 ทำให้ บีจีซี เอฟซี ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับเกมต่อไป บีจีซี เอฟซี จะกลับไปลงสนามในศึกไทยลีก 4 โดยจะเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ สมุทรปราการ เอฟซี ในวันจันทร์ที่ 5 มี.ค.61 เวลา 16.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด