:::     :::

'โชโล่'สะใจหมีร้อนจ่อคอหอยจ่าฝูง

วันพฤหัสบดีที่ 01 มีนาคม 2561
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอต. มาดริด ประทับใจผลงานของลูกทีมว่ารักษามาตรฐานความร้อนแรงต่อเนื่อง ล่าสุดไล่ต้อน เลกาเนส 4-0 จนตามหลังจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เพียงแค่สี่คะแนน

เกมที่ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ วานนี้ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าของเจ้าถิ่นรับบทพระเอกเหมาคนเดียว 4 ลูก ส่งผลให้เขาทำประตูให้ทีมจากการลงเล่นในทุกรายการไปแล้ว 103 ประตู 

พร้อมกับทำให้เขาเป็นนักเตะรายที่ 3 ต่อจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ 'กุน' และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ทำประตูให้ 'ตราหมี' ถึงหลัก 100 ลูก นับตั้งแต่เปลี่ยนศตวรรษเป็นต้นมา


กรีซมันน์ คนหลัก 100 ประตู

ซึ่งเทรนเนอร์อาร์เจนไตน์ก็ประทับใจต่อภาพรวมเกมวานนี้ "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก ตอนนี้ทีมของเรากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น อยู่ในฟอร์มที่ดี จึงต้องมุ่งมั่นอยู่กับการพัฒนากันทั้งทีมต่อไป"

ทั้งนี้ 2 นัดหลังสุด ทีมของ ซิเมโอเน่ ก็ทำไปถึง 9 ประตู หลังจากนัดก่อนพวกเขาทุบ เซบีย่า 5-2  


"เราพยายามที่จะเล่นให้เหนียวแน่นกว่านัดก่อน (เสีย 2 ประตูให้ เซบีย่า ในช่วงท้ายเกม) เลกาเนส เองก็มีโอกาสทำประตู 2 ครั้ง แต่เราก็ปรับปรุงกันได้ และสามารถเก็บคลีนชีตวันนี้"  

อนึ่งผลงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาชนะ 8 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ทว่าเกมต่อไปคือบทพิสูจน์ว่าเจ๋งจริงไหมเพราะต้องออกไปเยือน บาร์เซโลน่า ที่ คัมป์ นู เดิมพันไป-กลับ 6 แต้มสำหรับผู้ชนะ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด