:::     :::

เทรนท์รับคำท้าแย่งแบ็กขวาหงส์

วันพฤหัสบดีที่ 01 มีนาคม 2561
1,321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังดาวโรจน์ของ ลิเวอร์พูล พร้อมกับการต่อสู้แย่งตำแหน่งแบ็กขวาที่เพิ่มขึ้น หลังจาก นาธาเนียล ไคลน์ และ โจ โกเมซ หายเจ็บกลับมาแล้ว

เรื่องดีที่น่าปวดหัวของ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ในการจัดทัพลงสนาม โดยเฉพาะตำแหน่งแหน่งแบ็กขวา เมื่อตัวเลือกเพิ่มขึ้นเป็น 3 คน เพราะ ไคลน์ ซึ่งบาดเจ็บแผ่นหลังไปนานฟื้นกลับมาเล่นเกมระดับ ยู-23 ได้เต็ม 90 นาที เช่นเดียวกับ โกเมซ ก็สลัดเจ็บโคนขาหนีบ 

อย่างไรก็ตาม อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบันไม่หวั่นกับการชิง 11 ตัวจริงในเวลานี้ “ผมคิดถึงเรื่องของการแย่งตำแหน่งว่าเป็นส่วนสำคัญของสโมสรลิเวอร์พูล”  


'ทีเอเอ' ซ้อมอย่างมุ่งมั่น

เจ้าหนุ่น 'ทีเอเอ' ยังกล่าวกับเว็บไซต์สโมสรอีกว่า “การมีขุมกำลังในทีมแข็งแกร่ง และการรู้ว่าคุณต้องต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งของคุณเป็นเรื่องที่ดี"

" หากคุณมี 11 ตำแหน่ง และนักเตะ 11 คนที่รู้ว่าพวกเขาจะได้ลงเล่นสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า พวกเขาอาจจะย่ามใจไม่จำเป็นต้องพยายามฝึกซ้อมให้หนักอีกต่อไป “


ไคลน์ ฟื้นเจ็บหลังเต็มตัว


ขณะที่ โกเมซ (ซ้ายสุด) ก็หายเจ็บโคนาหนีบ

“ในทางตรงกันข้าม หากคุณมีนักเตะ 2-3 คนในแต่ละตำแหน่งที่ต้องการเป็นตัวจริง และใครที่สามารถแข่งขันแย่งชิงตัวจริงในแต่ละเกม แม้แต่ในทุกๆ วันในการฝึกซ้อม คุณต้องต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่ง”

อนึ่งผลงานของแข้งวัย 19 ปี ในลีกฤดูกาลนี้ลงตัวจริงไปทั้งสิ้น 11 นัด ทำได้หนึ่งประตู และหนึ่งแอสซิสต์ จุดเด่นคือการเติมเกมรุกรวมถึงครอสบอลแม่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด