:::     :::

"โค้ชวัง" ยก "จิตปัญญา" ดีลสุดคุ้มของ "ต่อพิฆาต"

วันพฤหัสบดีที่ 01 มีนาคม 2561
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือ "ต่อพิฆาต" ยก จิตปัญญา ทิสุด ห้องเครื่องจอมปั่นฟรีคิก คือการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมน้องใหม่ในไทยลีกฤดูกาลนี้ ชี้มีทีเด็ดจากลูกนิ่ง, ยิงไกล และการจ่ายบอล ชี้ยังต้องปรับเข้ากับแท็กติกอีกเล็กน้อยเชื่อมีโอกาสลุ้นติดทีม "ช้างศึก" เช่นกัน

"เจ้าหน่อง" จิตปัญญา ทิสุด กองกลางเท้าหนักย้ายจาก บางกอกกล๊าส ไปร่วมทีม พีที ประจวบ เอฟซี น้องใหม่แห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 หลังจากไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม ได้ และเหมือนกลับมาแจ้่งเกิดได้ใหม่อีกครั้งเมื่อถูกส่งลงสนามเป็นแกนหลักอย่างต่อเนื่องใน 3 เกมแรกอีกทั้งมีส่วนร่วมแทบทุกประตูที่ทีมทำได้ รวมถึงมีจังหวะสร้างสรรค์เกมจากการเปิดบอล, เล่นลูกนิ่ง และยิงไกล งามๆ หลายต่อหลายครั้ง 

ซึ่ง "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือ "ต่อพิฆาต" ยอมรับว่าการคว้าตัว จิตปัญญา มาร่วมทีมถือเป็นการเสริมทัพที่คุ้มค่าเพราะห้องเครื่องวัย 26 ปี มีส่วน สำคัญในการพาทีมน้องใหม่คว้าได้ถึง 6 แต้มจาก 3 นัดแรก อย่างไรก็ตามยังต้องปรับวิธีการเล่นให้เป็นทีมมากขึ้นอีกเล็กน้อยเพื่อให้ตรงตามแท็กติกที่วางไว้ และหากยังโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่องเช่นนี้ก็หวังเห็นลูกทีมคนโปรดติดธง "ช้างศึก" ทีมชาติไทย สักครั้งเช่นกัน 

นอกจากนี้ "โค้ชวัง" ยังเผยอีกด้วยว่า "เจ้าหน่อง" ต้องการลงเล่นพิสููจน์ตัวเองเป็นอย่างมากในการบุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่าในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2018 วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม นี้โดยเชื่อว่าแม้ทีมจะเป็นรอง แต่ฟุตบอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งสิ้น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด