:::     :::

"โย่งสายฟ้า" มั่นใจหยุดแนวรุก "ต่อพิฆาต" อยู่หมัด

วันพฤหัสบดีที่ 01 มีนาคม 2561
1,761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กองหลังตัวเก่ง "ปราสาทสายฟ้า" มั่นใจแนวรับของทีมแข็งแกร่งพอที่จะรับมือกับเกมสวนกลับของทีม "ต่อพิฆาต" ในเกมไทยลีกวันศุกร์นี้ ชี้กองหน้าต่างชาติที่อันตรายสุดชั่วโมงนี้ถ้าไม่นับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ต้องยกให้ เนลสัน โบนีญ่า ของ "ค้างคาวไฟ"

วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม นี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดสนาม ช้าง อารีน่า รับการมาเยือนของทีมน้องใหม่อย่าง พีที ประจวบ เอฟซี ซึ่งแนวรุกของทีม "ต่อพิฆาต" กำลังร้อนแรงซัดไปถึง 6 ประตูจาก 3 เกมแรกในไทยลีก ฤดูกาล 2018 อย่างไรก็ตาม "โย่ง" พรรษา เหมวิบูลย์ กองหลังตัวเก่งของทีม "ปราสาทสายฟ้า" มั่นใจว่าประสบการณ์ที่เคยเจอกับแนวรุกชั้นนำมามากมายจะสามารถรับมือกับเกมสวนกลับของทีมเยือนที่นำมาโดย ลอนซาน่า ดุมบูญ่า กองหน้าร่างยักษ์ทีมชาติกินี, โจนาธาน เฮส หัวหอกแซมบ้าดีกรีดาวซัลโว T2ฤดูกาลก่อน และแข้งไทยจอมเก๋าอย่าง อมร ธรรมนาม ที่ซัดไปแล้ว 2 ประตู

"เราเล่นในบ้านแน่นอนว่าต้องการคว้า 3 คะแนนให้ได้ แต่ก็ประมาท ประจวบ ไม่ได้เหมือนกันเพราะเขาชนะมา 2 เกมแล้วและมีศูนย์หน้ารูปร่างสูงใหญ่ เกมโต้กลับเร็วก็ทำได้ดี แต่ผมเชื่อว่าแนวรับของเรามีความแข็งแกร่งมากพอที่จะรับมือไหว ผมมั่นใจว่าเราจะไม่พลาดคว้าชัยในสนามของตัวเองแน่นอนครับ" โย่งยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด