:::     :::

"เจเค"อ้างกฎแห่งกรรมนิวฯถ่วงเวลาจนช้ำเอง

วันพฤหัสบดีที่ 01 กันยายน 2565
6,109
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล เห็นต่างจากฝั่ง นิวคาสเซิ่ล ที่มองว่าประตูชัย 2-1 ของพวกเขานาที 90+8 เพราะผู้ตัดสินนักหวีดหวาน แต่เกิดจากผู้เล่นทีมเยือนขยันนอนตะคริวขึ้นเองต่างหาก

หงส์แดงแซงชนะดราม่าเมื่อทดเจ็บเข้านาที 8 จากประตูของ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ทั้งที่ป้ายบอกทีแรกคือ 90+5 นำมาซึ่งการวิจารณ์ผู้ตัดสิน อังเดร มาร์ริเนอร์ ทางโซเชี่ยลมีเดียจากขั้วตรงข้ามว่าเอียงบิ๊ก 6’ 

อย่างไรก็ตามบอสวัย 55 ปีกรีดมีดโกนอาบน้ำผึ้งคืนสาลิกาดงว่าใครใช้ให้นอนถ่วงเวลากันเองทั้งที่เจ็บนิดๆหน่อยๆ เมื่อเจตนาไม่บริสุทธิ์ พระท่านถึงทำโทษอย่างหนัก

ผมดีใจมากเหมือนที่ทุกๆคนเห็นเมื่อคืน รากเลือดกว่าจะเอาตัวรอด นิวคาสเซิ่ล ลงทุนไปมากเพื่อตัดโอกาสของเราการกล่าวผ่านบีอิน สปอร์ต


พวกเขาเกือบจะทำสำเร็จ งัดทุกมุกเพื่อมัน แน่นอนทุกคนอยากดูเกมฟุตบอล ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มันโดนทำให้หยุดบ่อยแบบนั้นก็ไม่เป็นผลดีต่อใครทั้งสิ้น” 

โอกาสจะแจ้งที่เรามี ไม่เพียงแค่เกมเมื่อวานแต่โดยภาพรวมทางผู้ตัดสินต้องรีบแจกใบเหลืองแต่เนิ่นๆ - ผมจำไม่ได้ว่าการเจตนาเตะบอลทิ้งถ่วงเวลาแล้วโดนใบเหลืองยังมีอยู่หรือเปล่า หรือกฎนี้มันตายไปแล้ว?”

ไม่มีความเห็นใดต่อเหตุเมื่อคืนถึงเจตนาในการนอนถ่วงของผู้เล่นคู่แข่งเพราะเขาอาจเจ็บเล็กน้อยก็ได้ ไม่ทราบจริงๆ”  

อนึ่งคนที่เจ็บจริงเป็นฝั่ง ลิเวอร์พูล เมื่อกองกลางกัปตันทีม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าจนโดนเปลี่ยนออกจากสนามเตรียมเข้าสแกนพฤหัสฯ ทวีปัญหาตัวเลือกมิดฟิลด์ที่จำกัดจำเขี่ยอีกจนยากฟิตทันดวล เอฟเวอร์ตัน (3 ..)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด