:::     :::

ชบาแก้วปิดท้ายทีมบิ้วดิ้ง "มาดามแป้ง"หวังนักเตะใจเกินร้อย

วันพฤหัสบดีที่ 01 มีนาคม 2561
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยทำกิจกรรมทีมบิวดิ้งวันที่ 2 มาดามแป้งมั่นใจลูกทีมพลังเต็มร้อยพร้อมฝึกหนักอีก 1 เดือน

วันที่ 1 มีนาคม 2561 ที่ไร่ใจยิ้ม จ.กาญจนบุรี ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทำกิจกรรมทีมบิ้วดิ้งเป็นวันที่สอง ซึ่งวันนี้เน้นที่การสร้างทีมเวิร์ค ความสามัคคี ผ่านภารกิจสร้างปืนใหญ่โบราญ เพื่อแข่งขันยิงไกลและยิงแม่น เป็นการรวมพลังความคิด การแก้ปัญหาและสร้างความเชื่อมั่น โดยทุกคนสามารถทำภารกิจสำเร็จตามเป้าหมาย อีกทั้งยังสร้างความสนุกสนาน และเรียกเสียงเฮฮาได้ตลอดกิจกรรม

ด้าน นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม มั่นใจลูกทีมมีพลังใจเต็มร้อยหลังเข้าค่ายทีมบิ้วดิ้ง โดยกล่าวว่า "แป้งหวังและเชื่อว่าพลังใจของทุกคนหลังจากวันนี้จะเต็มร้อยสำหรับการซ้อมหนักแบบต่อเนื่องอีก 1 เดือน ถึงแม้กิจกรรมจะจบแล้ว เรายังต้องเอาข้อมูลเรื่องนี้มาคุยต่อ เพื่อสรุปประเด็นว่าเรายังต้องเติมอะไรในส่วนขาด หรือดึงจุดเด่นอะไรเพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนให้เด็ก ซึ่งช่วงที่ไปออสเตรเลีย อาจจะเชิญ ดร.วรัญญา นักจิตวิทยา ซึ่งร่วมทำทีมบิ้วดิ้งครั้งนี้ ได้ติดตามทีมเพื่อเติมที่สิ่งที่ขาดให้นักกีฬา ก่อนจะถึงกำหนดไปจอร์แดน เพื่อให้ทีมมีความพร้อมสมบูรณ์ทุกด้าน”

หลังเสร็จสิ้นภารกิจทีมบิ้วดิ้ง นักฟุตบอลหญิงทั้งหมดจะเดินทางกลับศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอล ม.กรุงเทพธนบุรี เพื่อฝึกซ้อมต่อเนื่อง ก่อนมีคิวไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติออสเตรเลีย วันที่ 20-27 มีนาคม 2561 และเดินทางไปประเทศจอร์แดน เพื่อทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ในเดือนเมษายนต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด