:::     :::

ผีตาลุก!บาเยิร์นไม่สนซื้อขาดฮาเมส

วันพฤหัสบดีที่ 01 มีนาคม 2561
2,813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด จดๆจ้องๆสถานการณ์ในรั้ว อัลลิอันซ์ อารีน่า อย่างใกล้ชิด เมื่อมีรายงานว่า บาเยิน มิวนิค อาจตัดสินใจไม่ดึง ฮาเมส โรดรีเกซ มาร่วมทีมแบบถาวร

เพลย์เมกเกอร์วัย 26 กะรัต ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ 'เสือใต้' แบบยืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นเวลา 2 ซีซั่น ตั้งแต่ 2017-19 โดยมีออปชั่นสามารถซื้อขาดเมื่อจบฤดูกาลแรก 

อย่างไรก็ตามด้วยค่าตัวมูลค่าสูงถึง 37 ล้าน ปอนด์ นี่เองที่ทำให้จ่าฝูงบุนเดสลีกาไม่อยากจ่าย ซึ่งคนที่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เองก็คือ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของทีม บาเยิร์น มิวนิค 


บาเยิร์น มิวนิค เหนียวเงิน 37 ล้าน ปอนด์เพื่อซื้อ ฮาเมส (ขวา) 

“มันเป็นไอเดียของ อันเชล็อตติ ที่จะเซ็นสัญญากับเขา ซึ่งเวลานั้นถือเป็นไอเดียที่แจ่มมาก" บอร์ดระดับสูง 'เสือใต้'กล่าวกับช่องโทรทัศน์สโมสร 

"ถึงตรงนี้เขาพัฒนาการดีมากในยุคของ ไฮย์เกส กลายเป็นผู้เล่นสำคัญของเราไปแล้ว เป็นนักเตะที่เด่นเรื่องเทคนิค, ความแข็งแรงและยิงฟรีคิกได้คม อย่างที่เราเห็นในเกมกับ เลเวอร์คูเซ่น" 

ทว่าตัวเงินมหาศาลที่ทำให้ บาเยิร์น ต้องตรองให้ถี่ถ้วน "เรายืมเขามา 2 ปี เพิ่มออปชั่นซื้อขาด 37 ล้าน ปอนด์ หากผมจำไม่ผิดนะ ซึ่งก็เป็นตัวเลขที่สูงทีเดียว แม้ว่าเทียบไม่ได้กับความบ้าคลั่งของตลาดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วก็ตาม"


บอสใหญ่เหนียวเงิน ขอใช้จนครบสัญญายืมตัวก็พอ

"ไว้มาดูกันว่าท้ายสุดจะจบแบบไหน แต่ที่แน่ๆจะไม่เกิดซัมเมอร์ 2018 เพราะเรายังมีเวลาให้ตัดสินใจก่อนสัญญายืมตัวหมดลง"

แน่นอนว่าเป็นข่าวดีของ ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ เพราะอยากได้กองกลางมาเสริมทัพอยู่แล้ว อีกทั้งเงื่อนไขสัญญาที่ทำไว้ หากมีทีมใดที่เข้ามาเสนอซื้อตัวกับ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดที่แท้จริงก็สามารถขายได้ทันที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด