:::     :::

ไจแอนท์สไว้ใจแมนนิ่งสนเทรดดราฟท์

วันพฤหัสบดีที่ 01 มีนาคม 2561
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ทีมดังแห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เสนอที่จะเทรดสิทธิ์ดราฟต์อันดับ 2 ปี 2018 ให้กับทีมใดที่พร้อมมีข้อแลกเปลี่ยนน่าสนใจ แทนแผนเดิมที่ตั้งใจเลือกควอเตอร์แบ็กใหม่แทน อีลาย แมนนิ่ง

แผนเดิมของ เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน ผู้จัดการทั่วไปคือใช้สิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 ปีนี้ เลือกจอมทัพหนุ่มฝีมือดีเพื่อมาเป็นอนาคตของแฟรนไชส์ 

อย่างไรก็ตามเมื่อมีการแต่งตั้ง แพ็ท เชอร์เมอร์ มาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ก็ได้มีการหารือกัน รวมถึงประเมินศักยภาพของ แมนนิ่ง ซึ่งทุกฝ่ายลงความเห็นว่ายังมีน้ำยาอยู่อีกหลายปี จึงไม่จำเป็นต้องรีบดราฟท์ควอเตอร์แบ็กในลำดับต้นๆ 

ซึ่งจากการตัดสินใจนี้ทำให้ เก็ตเทิ่ลแมน ที่มาร่วมส่องผลงานของผู้เล่นหน้าใหม่ใน เอ็นเอฟแอล คอมไบน์ 2018 ประกาศพร้อมเทรดอันดับลงมาหากค่ายใดสนใจ 


หัวหน้าโค้ช เชอร์เมอร์ (ซ้าย) กับผจก.ทั่วไป เก็ตเทิ่ลแมน (ขวา) ในงาน คอมไบน์

"เราพร้อมเจรจาหรือเปล่า ? ขอแบบสั้นๆ และง่ายๆ เลยว่า ทุกการตัดสินใจของผม จะยึดผลประโยชน์สูงสุดของ ไจแอนท์ส เป็นอันดับแรก" ผู้จัดการทั่วไปของ 'ยักษ์น้ำเงิน' กล่าว 

"หากใครสักคนยื่นข้อเสนอที่มิอาจปฏิเสธ องค์กรเราจะยอมลดอันดับหรือเปล่า ก็ขึ้นอยู่กับว่าบนบอร์ดทีมตั้งใจจะเลือกใคร"

พร้อมกันนั้นก็ยังมีลวดลายระหว่างสัมภาษณ์ว่าหากข้อเสนอไม่น่าสนใจก็สามารถดราฟท์คนเก่งๆเองก็ได้ 

"หรือกรณีมีคนๆ หนึ่งเหมาะสมกับการเป็นดราฟท์ลำดับ 2 สิ่งที่เราจะตอบคำถามก็ชัดเจนอยู่แล้ว เราต้องการเลือกคนที่จะเป็นว่าที่ ฮอลล์ ออฟ เฟม ดังนั้นคุณคงไม่สามารถลังเลได้" 

ทั้งนี้ นิวยอร์ก กำลังมองหาจอมทัพคนใหม่เพื่อมาสืบทอดจาก อีลาย ซึ่งกำลังจะมีอายุครบ 38 กะรัต โดยในดราฟท์ครั้งนี้มีทีมที่อยากได้ควอเตอร์แบ็กหลายค่ายทั้ง คลีฟแลนด์ บราวน์ส (ดราฟท์ อันดับ 1), เดนเวอร์ บรองโกส์ (อันดับ 5) และ นิวยอร์ก เจ็ตส์ (อันดับ 6) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด