:::     :::

บาร์ซ่าเชิญเหยื่อกราดยิงที่มะกันดูเกม,พบเมสซี่

วันศุกร์ที่ 02 มีนาคม 2561
1,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ในความโหดร้ายยังมีเรื่องสวยงาม แอนโธนี บอร์เกส หนุ่มน้อยที่เป็นหนึ่งในเหยื่อเหตุกราดยิงที่ ฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับคำเชิญจากบาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน ให้เดินทางมาชมเกมถึงของสนามพร้อมกระทบไหล่ ลิโอเนล เมสซี่ และสตาร์ดังคนอื่นของทีม

เหตุสะเทือนขวัญที่แดนมะกันเกิดขึ้นในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เมื่อมีคนร้ายที่ชื่อว่า นิโคลัส ครูซ กราดกระสุนใส่ในโรงเรียน สโตนแมน ดักกลาส ไฮสคูล ที่ปาร์คแลนด์ ฟลอริดา จนเป็นเหตุให้หลายคนได้รับบาดเจ็บ

บอร์เกส ถูกยิงถึง 5 นัดบริเวณขาและแผ่นหลังระหว่างวิ่งไปปิดประตูห้องเรียนเพื่อนปกป้องเพื่อนร่วมชั้น และตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลและต้องเข้ารับการผ่าตัดด้วย

เรื่องราวการเสียสละของฮีโร่วัย 15 ปี สร้างความประทับใจให้ผู้บริหาร บาร์เซโลนา เป็นอย่างยิ่งจึงได้ต่อสายโทรศัพท์หาคุณพ่อของเขา และเสนอให้ บอร์เกส เดินทางมาชมเกมฟุตบอลพร้อมเจอนักเตะของทีมภายหลังการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ 

จากแถลงการณ์ของยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ระบุว่า บอร์เกส จะได้รับการดูแลอย่างดีจากทีมแพทย์ของ บาร์ซา ระหว่างเดินทางมาที่สเปน รวมถึงออกค่าใช้จ่ายในการผ่าตัด และเสื้อพร้อมลายเซ็นของ เมสซี กับซูเปอร์สตาร์คนอื่นๆด้วย

อนึ่ง บอร์เกส ที่มีพื้นเพครอบครัวมาจากเวเนซูเอลา เคยได้รับการอบรมเป็นนักเตะในอคาเดมี่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นเวลา 2 เดือน เมื่อปี 2016 อีกด้วย 


แอนโธนี บอร์เกส ฮีโร่วัย 15 ปี



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด