:::     :::

ซีฮอว์กส์จ้องเขี่ยเบนเน็ตต์เคลียร์ค่าจ้าง

วันศุกร์ที่ 02 มีนาคม 2561
883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์กส์ พร้อมรับฟังข้อเสนอหากทีมใดสนใจอยากเทรดเอา ดีเฟนซีฟไลน์แมน ดีกรีโปร-โบวล์ อย่าง ไมเคิ่ล เบนเน็ตต์ ไปร่วมงาน

การเปิดเผยของ 'อีเอสพีเอ็น' เกี่ยวกับผู้เล่นวัย 32 กะรัต ซึ่งเข้าสู่สัญญาปีสุดจากที่เซ็นไว้เมื่อปี 2016 เริ่มรู้ชะตาว่าฤดูกาลใหม่อาจไม่อยู่ในแผนทำทีม 

โดยหัวหน้าโค้ช พีท แคร์โรลล์ ที่มาร่วมงาน คอมไบน์ 2018 ก็ตอบสื่อฯแบบกั๊กๆเกี่ยวกับลูกน้องจอมห้าวว่าอนาคตไม่ชัดเจน "ผมยังไม่ได้คุยกับ ไมค์ เลย แต่ปีนี้คงถึงเวลาแล้วที่ต้องมาถกกันเพื่อให้สามารถกำหนดทิศทางร่วมกันได้ว่าจะเอายังไง" 

ฤดูกาล 2018 เบนเน็ตต์ มีคิวรับค่าจ้างรวม 7.4 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ แต่หากมีการเทรดหรือเขี่ยทิ้งก่อนวันที่ 1 มิ.ย. ทีมจะเซฟค่าใช้จ่ายลงมา 2.2 ล้าน เหรียญ นั่นคือทางเลือกแบบที่ 1 ของทีม 

หรือแบบ 2 หากมีการเทรดหรือปล่อยทิ้งก่อนวันที่ 18 มี.ค. ซีฮอว์กส์ จะจ่ายค่าตัวเพียง 3 ล้าน เหรียญ ฐานะติดทีม แต่ประหยัดลงมาได้ถึง 4.4 ล้าน เหรียญ 

ผลงานที่ผ่านมาของผู้เล่นวัย 32 ปี ทำแซ็คมากสุดลำดับสองทีมเมื่อซีซั่น 2017 ด้วยจำนวน 8.5 ครั้ง โดยตั้งแต่ปี 2013 ถือเป็นเสาหลักเกมรับให้แฟรนไชส์มาตลอด โดยตั้งแต่ปี 2014 ติดโปร-โบวล์ ตลอดกระทั่งชวดเมื่อฤดูกาลก่อนเพราะบาดเจ็บ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด