:::     :::

"บิ๊กเน"กระตุ้นบุรีรัมย์ลุ้นทำสถิติชนะ15นัดรวด

วันศุกร์ที่ 02 มีนาคม 2561
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นลูกทีมเปิดบ้านคว้า 3 แต้มในเกมพบพีที ประจวบ เพื่อลุ้นทำสถิติชนะรวด 15 นัด

เพจเฟสบุ๊คสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด เผยคำพูดของ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรที่พูดกับลูกทีมหลังจากซ้อมมื้อสุดท้าย ก่อนลงสนามเปิดบ้านพบกับพีที ประจวบ โดยตั้งเป้าเก็บ 3 คะแนน และลุ้นทำสถิติชนะติดต่อกัน 15 นัด เทียบเท่าสถิติของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ทำไว้ระหว่างปี 2016-17

“เป้าหมายในวันพรุ่งนี้คือ 3 แต้ม เราต้องลืมว่าเราแข่งกับใคร สิ่งที่เราต้องคิดคือเราแข่งกับตัวเอง ที่บอกว่าเราต้องแข่งกับตัวเองก็คือ พรุ่งนี้ถ้าเราชนะเก็บ 3 แต้มได้ เราก็จะทำสถิติชนะติดต่อกัน 15 นัด ซึ่งมีทีมหนึ่งในไทยลีกเคยทำไว้ และเราจะไม่หยุดแค่นั้น เราจะทำลายสถิติให้ได้”

“หน้าที่ ความมุ่งมั่น ความตั้งใจต้องเกิน 100 % ในวันพรุ่งนี้ เราไม่ต้องสนใจทีมอื่นว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร คิดอย่างเดียวว่าเราต้องจบด้วย 3 แต้ม”

“รู้ว่าเรามีแมตช์ถี่ การโรเตชันต้องมีขึ้นแน่นอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั้น เปลี่ยนตัวผู้เล่นสำรอง 3 คนทุกแมตช์อยู่แล้วไม่มีแมตช์ไหนที่ไม่เปลี่ยน เพราะฉะนั้นทุกคนต้องพร้อมที่จะทดแทนกัน”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด