:::     :::

สวยจัด! ตีนแมวงัดห้องปธ.อุบลฯ ฉกเสื้อแข่งทีมกว่า 200 ตัว

วันศุกร์ที่ 02 มีนาคม 2561
2,896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โจรย่องปีนเข้าห้องประธานสโมสร อุบล ยูเอ็มที ขโมยเสื้อแข่ง "เทพอินทรี" ไปร่วม 200 ตัว มุลค่ากว่า 1 แสนบาท ตำรวจคาดคนในมีเอี่ยว

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาวันนี้ ร.ต.อ.หญิงสุขรดา กองแก้ว รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในสโมสร อุบล ยูเอ็มที ภายในสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น ตั้งอยู่ถนนชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี

ที่เกิดเหตุอยู่ในห้องทำงานของ รศ.ดร.วีระศักดิ์ จินารัตน์ อธิการบดีกิตติคุณ และเป็นประธานสโมสร โดยคนร้ายแอบย่องเข้ามาทางประตูกระจกด้านฝั่งติดกับสนามหญ้า ก่อนเข้ามารื้อค้นตามกล่องกระดาษที่ใส่เสื้อทีมนักเตะสำหรับใช้ใส่เป็นทีมเหย้า ขโมยเอาเสื้อไปจำนวน 2 กล่องๆละ 100 ตัว คิดเป็นมูลค่า 1 แสนบาทเศษ ส่วนทรัพย์สินมีค่าอื่นคนร้ายไม่แตะต้อง

รศ.ดร.วีระศักดิ์ เผยว่า เสื้อทีมที่ถูกขโมยไปเพิ่งสั่งมาใหม่ ยังไม่ได้แกะกล่องคาดคนร้ายต้องการนำไปจำหน่ายในตลาดมืด เพราะการเข้าขโมยเสื้อทีมของสโมสรเกิดเป็นครั้งที่ 2 ของสัปดาห์นี้ โดยครั้งแรก รปภ.มาพบกับคนร้ายที่พยายามขโมย ทำให้คนร้ายต้องทิ้งของก่อนหลบหนีไป ซึ่งก็ได้แจ้งความไว้แล้ว

และวันนี้ ก็มาเกิดเหตุซ้ำขึ้นอีก จึงขอฝากถึงแฟนของสโมสร ถ้าต้องการซื้อเสื้อทีมให้ซื้อกับตัวแทนจำหน่ายของทีมที่มีอยู่ 9 แห่งทั่วประเทศ นอกเหนือจากนั้นเป็นเสื้อที่ทำปลอมขึ้นมา หรือไม่ก็เป็นเสื้อที่ถูกขโมยไป

ด้านตำรวจคาดว่า คนร้ายที่ก่อเหตุอาจเป็นคนในที่รู้ความเคลื่อนไหวของสโมสรเป็นอย่างดี จึงทราบว่ามีการส่งเสื้อชุดใหม่มา และการเข้าลักทรัพย์ครั้งนี้ มุ่งเป้าเอาแต่เสื้อของสโมสร โดยไม่แตะต้องทรัพย์สินอื่น ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดจะเข้ามาเก็บลายนิ้วมือแฝง เพื่อใช้เป็นหลักฐานตามจับกุมคนร้ายต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด